Chương 142 (2019-09-10 11:57:27)

889 111 3
                                    

Vừa nghĩ tới sau tai vật này khả năng đã bị giám thị, Trần Nhan Linh liền cảm thấy cả người không dễ chịu.

Nhưng là nếu như sau tai máy truyền tin đã bị giám thị, như vậy Phong Nghiêu có phải là nên phát hiện Trần Nhan Linh trốn ở trong sơn động?

Phong Nghiêu bây giờ còn không có phát hiện, hoặc là chính là không có giám thị cái này máy truyền tin, hoặc là chính là Phong Nghiêu bản thân không mang máy truyền tin.

Trần Nhan Linh cảm thấy người sau độ khả thi lớn một chút, dù sao nàng phân phát Phong Nghiêu tin tức, Phong Nghiêu đều không có hồi.

Máy truyền tin không phải giám thị Trần Nhan Linh nhất thuận tiện gì đó sao, tại sao Phong Nghiêu không mang, trái lại để Đào Nguyên giúp nàng giám thị?

Trần Nhan Linh suy đi nghĩ lại, chỉ nghĩ được một trường hợp, máy truyền tin không thôi giám thị bản thân nàng, còn giám thị Phong Nghiêu, Phong Nghiêu vì không bị giám thị, mới không mang máy truyền tin.

Mà có thể giám thị Phong Nghiêu người, ngoại trừ Tiềm hành giả bên trong quyền lực càng to lớn hơn người, Trần Nhan Linh không nghĩ tới những người khác.

Trong sơn động Đào Nguyên rất là đề phòng hỏi: "Ngươi tại sao phải giám thị Trần Nhan Linh? Nàng chỉ là Beta."

Phong Nghiêu cười nhạt đến: "Ra sao Beta có thể nghiền ép một đám Alpha? Hoặc là giám thị nàng, hoặc là ngươi liền lui ra cái tổ chức này, lam đậm số 7 thuốc ngươi cũng đừng dự đoán được, hoặc là đương cả đời bị người khống chế Omega, hoặc là trốn đằng đông nấp đằng tây dựa vào giả lập tín tức tố sống hết đời, chính ngươi nghĩ rõ ràng."

Xem ra hai người này lẫn nhau không biết đối phương đã biết Trần Nhan Linh Omega thân phận.

Đào Nguyên trầm mặc, nàng đáp một tiếng "Hảo", xem như là đáp ứng rồi.

Trần Nhan Linh con ngươi đột nhiên lui, lam đậm số 7 thuốc thử?

Màu lam đậm thuốc Trần Nhan Linh có thể nghĩ đến chính là nàng tiêm vào màu xanh lam thuốc, nếu là như vậy, như vậy cái này thuốc là có thể từ Phong Nghiêu bên này lấy được.

Trần Nhan Linh chợt cảm thấy vừa nãy lạnh thấu tâm bỗng chốc vừa nóng đi lên, luyến ái có thể không nói, thế nhưng nhiệm vụ không thể không làm.

Người ở bên trong kết thúc đối thoại sau, Trần Nhan Linh lập tức trước tiên các nàng một bước bỏ chạy, nàng đến trước ở Phong Nghiêu hồi trước khi đi trở lại, không thì cũng sẽ bị phát hiện nàng không ở ký túc xá.

Trở lại ký túc xá, Trần Nhan Linh lấy xuống sau tai máy truyền tin, cũng không có đưa nó hủy diệt, mà là tiếp tục đeo vào sau tai.

Coi như nàng hiện tại phá huỷ máy truyền tin, Phong Nghiêu nhất định là muốn lòng khả nghi, còn không bằng tương kế tựu kế, tại thời khắc mấu chốt "Quên" mang máy truyền tin là tốt rồi.

Nàng mới vừa ngủ đi không bao lâu, Đào Nguyên sẽ trở lại, Trần Nhan Linh giả bộ ngủ kỹ thuật không sai, Đào Nguyên tại nàng trước giường đứng hồi lâu, cũng không phát hiện nàng là đang giả bộ ngủ.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now