Chương 49 (2019-04-09 19:00:00)

1.4K 142 1
                                    

Tháng mười hai vừa qua, mỗi cái hạng công tác đều tiếp cận kết thúc, kể cả Lục Thanh Du công việc như vậy cuồng cũng khó đến nghỉ ngơi mấy ngày.

Ngược lại là Cố Vân Hi, bị mời đi tham gia liên hoan mừng năm mới dạ hội, hơn nữa là nặng cân khách quý.

Nàng này một hai năm nổi tiếng tăng lên trên diện rộng, xuất liên tục hai album, đều là đại bán, không phải giống lưu lượng minh tinh như thế nắm giữ một bộ tác phẩm liền điên cuồng tiếp quảng cáo, nàng là ngược lại, điên cuồng tiếp phim quảng cáo nguyên, sau đó nắm tiền đi làm album.

Internet đối với nàng đường chuyển fan người cũng không ít, lần này A thị tổng đài truyền hình xin nàng đi tiết mục cuối năm có thể nói là rất coi trọng nàng, cho lệ phí di chuyển cũng rất cao.

Cố Vân Hi nghĩ kiếm lại một khoản tiền, năm sau mùa hè tại toàn quốc mở lưu động buổi biểu diễn.

Trần Nhan Linh có tiền, nhưng bây giờ tiền của nàng đều ném tại A Ảnh bên trong, món tiền nhỏ có, thế nhưng mở buổi biểu diễn vẫn có chút khó khăn.

Cố Vân Hi cười ôm đồm qua vai nàng hướng về trên người mình dựa vào: "Xem đi bản mo-rát, ngươi bây giờ còn không phải phải dựa vào ta dưỡng ngươi, hiện tại ngươi tới nói một chút coi, ai là kim chủ!"

Trần Nhan Linh buồn cười nhìn nàng: "Ai nha, đương nhiên là của ta đại minh tinh Cố Vân Hi kim chủ a, kim chủ tiết mục cuối năm lúc nào đi?"

Một nói đến đây cái, Cố Vân Hi liền cảm thấy rất phiền, A thị tổng đài truyền hình live-stream hiện trường không ở A thị, trái lại tại tới gần B thị, nói cách khác, giao thừa ngày này, Trần Nhan Linh tại A thị cùng người nhà ăn tết, mà nàng muốn đội lấy gió lạnh tại B thị hát.

Chỉ là ngẫm lại, Cố Vân Hi liền cảm thấy rất khó chịu, hận bản thân không quản được miệng, làm sao liền tiếp nhận mời.

Bất quá Cố Vân Hi nhất định là không thể vi ước, đây chính là A thị tổng đài truyền hình, nàng dám vi ước, người ta liền dám buộc ra ngoài nàng.

Mấy năm gần đây tết xuân càng không có bầu không khí, Cố Vân Hi ngồi trên xe, nắm điện thoại di động cùng Trần Nhan Linh tán gẫu, nàng sớm một tháng liền muốn đi B thị tập diễn.

Bảo mẫu trên xe có tài xế, có trợ lý, còn có một khuôn mặt phổ thông, vóc người thông thường nữ nhân ngồi chắc.

Nữ nhân họ Trương, gọi Trương Ninh, là Trần Nhan Linh mời tới bảo tiêu, nghe nói là xuất ngũ bộ đội đặc chủng, thế nhưng mỏng manh áo khoác cũng nhìn không ra nàng có cỡ nào cường tráng.

Này là lần đầu tiên diễn tập, hiện trường đến rồi rất nhiều tai to mặt lớn minh tinh, trong đó bao quát Cố Vân Hi nhất không muốn nhìn thấy Tề Chi Sanh.

Cố Vân Hi nhìn thấy cũng không hoảng, nàng ngồi ở trên ghế, một tay chống cằm, một bên nhìn chằm chằm Tề Chi Sanh xem.

Tề Chi Sanh lạnh lùng cùng bên người nói chuyện, nỗ lực khắc chế bản thân không nhìn tới Cố Vân Hi.

Cố Vân Hi tại Tề Chi Sanh trong mắt, xưa nay liền là một không chịu nổi đả kích tiểu nhân vật, lấy vì chính mình viết mấy bài hát liền gọi có tài hoa, trên đời này có tài hoa người nhiều hơn nhều.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungDär berättelser lever. Upptäck nu