Chương 131 (2019-08-27 23:12:13)

1K 107 6
                                    

Trần Nhan Linh báo một hồi cuộc thi đấu, đối thủ không biết.

Đi đặt cược bên kia nhìn một chút, áp nàng rất nhiều người, dù sao đối thủ tin tức không biết, rất nhiều người còn có chút do dự không quyết định.

Trần Nhan Linh không đặt cược, nàng trận này bồi tỉ suất không cao, hạ rồi chú cũng thắng không được bao nhiêu tiền.

Bản thân nàng cá nhân quen thuộc Đường đao, vẫn tính tiện tay, hơn nữa đao này xem ra mềm mại, nắm ở trên tay lại nặng trình trịch, người bình thường dùng còn thật khó khăn vung lên.

Tìm rất lâu, trước sau không có ở trong sân đấu tìm tới hắc y nhân bóng người, tuy rằng xuyên đấu bồng đen không ít người, nhưng Trần Nhan Linh chính là rất khẳng định những người kia cũng không phải hắc y nhân.

Đến phiên Trần Nhan Linh ra sân, tin tức của nàng bị hình chiếu đến sân đấu bầu trời, ngay sau đó là đối thủ của nàng.

Tận đến giờ phút này, đối thủ tin tức mới xuất hiện, Trần Nhan Linh đã dự liệu được đối thủ khẳng định rất mạnh, thế nhưng không nghĩ tới đã vậy còn quá cường.

Hắn tên là Huyết Tế, sức chiến đấu cấp S cùng lực lượng tinh thần cấp A nam tính Alpha, trên người bắp thịt nổi lên, thân thể nhiều chỗ có bị máy móc cải tạo dấu vết, toàn bộ tay phải đều là cánh tay máy, không chỉ có kiên cố cực kỳ, nên cũng không sợ đau đớn, thậm chí nhìn cánh tay máy cấu tạo, còn có thể phóng ra đạn pháo.

Sân đấu đấu pháp chính là không có đấu pháp, chỉ cần không lái xe kỵ giáp, quản ngươi có đúng hay không bị máy móc cải tạo đến chỉ còn đầu, mang súng đều là phổ thông, dù sao sức chiến đấu đẳng cấp cao hơn một chút người, tốc độ cùng phản ứng đều có thể tránh thoát đạn.

Trần Nhan Linh quan sát Huyết Tế, Huyết Tế cũng đang quan sát nàng, từng người đề phòng.

Trên khán đài hoàn toàn kinh tiếng rít gào.

Huyết Tế cũng không phải là người mới, hắn là liên bang sân đấu ba mươi bốn tuổi lão tướng, trong cuộc đời chỉ thua trận qua một lần, lần kia thua trận sau đó, hắn liền theo đuôi đối thủ, sau đó dùng đối thủ Huyết Tế điện bản thân cánh tay máy, liên bang sân đấu lão tướng, cả đời đều thuộc về sân đấu.

Trần Nhan Linh không khỏi tặc lưỡi, Huyết Tế lệ khí ảnh hưởng nghiêm trọng đến nàng, chủ yếu là bộ thân thể này bản chất còn là Omega, đối với Alpha có trời sinh phục tùng muốn, để Trần Nhan Linh cả người đều vô cùng táo bạo.

Nếu như đối phương là Beta, coi như là cái song S Beta, Trần Nhan Linh đều không có gì lo sợ, mấu chốt là đối phương là cái Alpha, một cái tín tức tố tăng cao Alpha.

Cho dù Huyết Tế thả tín tức tố cũng không phải là thúc qing tín tức tố, thế nhưng đối với Omega áp bức tính một điểm không ít.

Vậy thì có chút khó giải quyết, nếu như là đơn thuần tranh đấu, Trần Nhan Linh đối diện với Huyết Tế, tuy rằng khó khăn điểm, nhưng dù sao Trần Nhan Linh cũng là trong đống thi thể đi ra, liều mạng một trận chiến cũng có thể giết Huyết Tế, mấu chốt là hiện ở bộ này Omega thân thể quá không hăng hái, cảm nhận được mạnh mẽ như vậy tín tức tố, nàng từ sâu trong nội tâm thăng ra một luồng phải quỳ xuống cảm giác.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz