Chương 43 (2019-03-31 19:52:05)

1.4K 151 4
                                    

Cố Vân Hi album tại lúc tháng mười phát biểu, rất nhiều người vì thế nắm quan sát trạng thái.

Một cái kỹ thuật diễn nát phố lớn bình hoa, có thể có cái gì xuất sắc tác phẩm.

Album còn chưa có đi ra trước, đã có Tề Chi Sanh mua thuỷ quân mang tiết tấu hắc Cố Vân Hi, nói nàng chính là đoàn đội viết bài hát, mũ cái tên, khả năng hát còn ngũ âm không hoàn toàn.

Lúc trước hát video cũng bị người ta nói là sao tác, thậm chí là sửa chữa âm, dù sao cũng thời đại này trăm vạn tu âm sư không khó thỉnh.

Ai từng muốn mười tháng Cố Vân Hi hai album « qua lại » cùng « nhìn thấy » dĩ nhiên đổi mới mấy năm qua này âm nhạc album lượng tiêu thụ ghi lại.

Bất quá Trần Nhan Linh cũng tại internet mua thuỷ quân, thậm chí liên lạc với Phi Dương lúc trước phụ trách mang Tề Chi Sanh người đại diện Trịnh Trì Hà.

Lúc trước cũng là nàng đem hợp đồng ném đến Cố Vân Hi trước mặt muốn mua nàng bài hát, người này tại Tề Chi Sanh thoát ly Phi Dương thời điểm lại không rời khỏi, Tề Chi Sanh từ chối mang tới nàng cùng nhau, cho nên nàng đối với Tề Chi Sanh ý nghĩ có thể tưởng tượng được.

Chuyện năm đó người biết chuyện đã ít lại càng ít, có thể nắm ra chứng cứ ngoại trừ Cố Vân Hi người đại diện, còn có chính là Trịnh Trì Hà.

Bất quá người này coi trọng nhất chính là tiền, ứng phó đúng là đơn giản.

Cố Vân Hi ở Phi Dương lúc người đại diện là cùng mặt khác ba người dùng chung người đại diện, không thế nào quản nàng, chứng cứ cái gì sớm sẽ không có.

Hiện tại duy nhất chứng cứ chính là Trịnh Trì Hà trên tay cùng Tề Chi Sanh tán gẫu ghi chép.

Trịnh Trì Hà cũng tại internet thấy được Tề Chi Sanh đối với Cố Vân Hi nhằm vào, đương Trần Nhan Linh tìm tới nàng thời điểm, nàng đã có quyết định.

Hai người ước chừng ở trong thành phố một nhà tư tưởng thật tốt quán cà phê, trong một phòng trang nhã bên trong chỉ có hai người bọn họ.

Trịnh Trì Hà ở Phi Dương hot nhất thời điểm cũng là trong giới nổi danh người đại diện, so với Trần Nhan Linh đại hai tuổi, tư lịch cũng cao, nhưng lúc này không giống ngày xưa, Tề Chi Sanh mang đi Phi Dương lượng lớn tài nguyên, cho Phi Dương đả kích to lớn, cho Trịnh Trì Hà ảnh hưởng cũng rất lớn, lúc đó Tề Chi Sanh vẫn cùng Phi Dương đánh qua quan tòa, hơn nữa thắng.

Tề Chi Sanh rời đi Phi Dương trả đũa, nói Phi Dương nghiền ép ca sĩ, lấy trộm ca sĩ tự nghĩ ra bài hát, nàng lúc đó nắm chính là « mà sống » làm thí dụ.

Vốn là cũng là cùng Trịnh Trì Hà pha chế rượu hảo cùng nhau đánh thắng quan tòa sau tự nghĩ ra phòng làm việc, ai biết Trịnh Trì Hà giúp nàng mê hoặc Phi Dương sau đó, bản thân nàng bay một mình.

Tuy rằng Trịnh Trì Hà bảo lưu lại tán gẫu ghi chép, thế nhưng nếu như lúc đó tuôn ra đến, bị chỉnh không làm được chính là nàng bản thân.

Nhưng là bây giờ có trong giới đại lão đồng ý mua lại những thứ đồ này, hơn nữa không cần nàng đương duỗi tay, đương nhiên đồng ý qua tay kiếm một món hời.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now