Chương 51 ‣ 55

2.4K 165 12
                                    

Chương 51 (2019-04-12 21:50:00)

Trần Nhan Linh liền với hai năm buổi tối rơi chạy, đã khiến cho Trần gia Nhị lão nghiêm trọng bất mãn, giao trách nhiệm Trần Hạc Sinh ngày tiếp theo nhất định phải đem người gọi về đi.

Trần Hạc Sinh trong lòng có nỗi khổ không nói được, chỉ có thể vẫn gởi nhắn tin cho Trần Nhan Linh, gọi nàng mau trở lại xử lý.

Bất quá việc này cũng không có thể quái Trần gia Nhị lão, Trần Nhan Linh cùng Trần Hạc Sinh thuộc về đặc biệt độc lập con cái, bình thường bận bịu xem không vào đề, vốn là thấy hài tử thời gian liền ăn tết đoạn thời gian đó, Trần Nhan Linh còn tại đoàn viên thời điểm rơi chạy, đổi nhà ai cha mẹ không sốt ruột.

Trần Nhan Linh nhưng không có đem Cố Vân Hi nhắc tới trước mặt bọn họ dự định, dù sao bây giờ còn có nguy hiểm chưa giải trừ, nàng hay là muốn ỷ lại ở Trần gia khắp nơi nhân mạch quan hệ, cũng không thể xuất quỹ không thành công, nàng tất cả làm nền cũng phải chơi xong.

Thế là nàng về nhà rất là cho Trần gia Nhị lão nũng nịu một đoạn tháng ngày, làm một quãng thời gian nữ nhi ngoan, cũng bảo đảm năm sau tết xuân nhất định cùng bọn họ cùng nhau, bất quá trong lòng nàng nghĩ tới là tới năm tết xuân có thể sẽ thêm một cái người.

Cha mẹ tại mỗi người trong sinh mệnh đều là phi thường trọng yếu nhân vật, bất luận hảo xấu, đều sẽ ảnh hưởng sâu xa, Trần Nhan Linh cũng rốt cục để trống tay đến thay Cố Vân Hi giải quyết đi người Cố gia.

Người Cố gia tại Trần Nhan Linh an bài xuống, phi thường an nhàn hưởng thụ lấy một quãng thời gian A thị cuộc sống của người có tiền.

Hầu như đều phải quên bọn họ là tìm đến Cố Vân Hi đòi tiền chuyện, thế nhưng thân thích đánh tới đòi nợ điện thoại, trong nháy mắt đem bọn họ kéo về hiện thực.

Cố Hiên không có Trần Nhan Linh điện thoại, liền mỗi ngày đi phiền Trần Nhan Linh gọi tới "Phóng viên", tìm hắn muốn Trần Nhan Linh điện thoại.

Cái gọi là phóng viên kỳ thực chính là Trần Nhan Linh một cái tin tưởng được thuộc hạ, này người Cố gia trình độ văn hóa cũng không cao, bao quát Cố Vân Hi cũng là cấp 3 văn bằng, thế nhưng này Cố gia Nhị lão thực tại là không từng đọc sách, thường dùng chữ đúng là nhận thức, thế nhưng rất nhiều hiện đại kiến thức chuyên nghiệp một điểm không thông, Cố Hiên cũng là cà lơ phất phơ bán điếu tử trình độ, trong ngày thường cũng là uống rượu hút thuốc đánh nhau, vô học vô liêm sỉ một cái.

Trần Nhan Linh gọi tới thuộc hạ là trong công ty nhánh tuyên truyền Tiểu Tống, Tiểu Tống cao to khỏe mạnh, có thể doạ dẫm người, đào hố người bản lĩnh cũng không lại.

Hắn lần thứ nhất thấy Cố gia ba người, đem bọn họ tưởng tượng paparazzi cái kia phó thần thần bí bí lại dắt bên trong dắt khí tư thái học cái tinh, cộng thêm thượng hắn thỉnh thoảng nói ra một ít bọn họ nghe không hiểu lắm chuyên ngành từ, đem ba người nghe được sững sờ sững sờ, nói tóm lại, ba người cảm thấy hắn rất lợi hại là được rồi.

Cố gia ba người tại nhận được đòi nợ điện thoại sau, lập tức liên lạc Tiểu Tống, nói muốn đuổi chặt giúp bọn họ đem Cố Vân Hi bê bối tuôn ra đến.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now