Chương 103 ‣ 104 ‣ 105

1.4K 124 7
                                    

Chương 103 (2019-07-30 00:01:00)

Trần Nhan Linh đãi tại trong thành, cũng hỏi thăm được không ít tin tức, lần kia bí cảnh thí luyện trong, ngoại trừ nàng trốn tránh ở ngoài, Vô Uyên môn tử thương không ít, Trần Nhan Linh biết đều là bởi vì thần thú chết, nhưng lại lại truyền tới chính là nàng nhập ma sau đó giết chết.

Người chết bao gồm một cái Trần Nhan Linh người quen thuộc —— Tống Hạo An.

Trần Nhan Linh hoài nghi Tống Hạo An là nam chủ, làm sao có khả năng liền chết như vậy, lại vừa nghĩ nam chủ là ma đạo thiếu chủ thân phận, phỏng chừng Tống Hạo An bị Ma đạo người mang đi.

Nàng cũng không muốn thật sự nhập ma, ở công khai còn muốn duy trì thế gian trật tự chính phái chúng mặc dù không nói được thật tốt, nhưng là so với công khai xấu Ma đạo hảo.

Thật sự nhập ma phỏng chừng không nàng quả ngon ăn, nhiều năm như vậy, cũng không nghe nói cái nào Ma tu phi thăng, những kia tu vi cao thâm Ma tu cũng không biết đi đâu vậy.

Nàng này trên người tiêm nhiễm đoán chừng là ma khí, nhưng này ma khí đối ảnh hưởng của nàng còn có chút kỳ quái, từ khi có này ma khí sau đó, nàng từ từ có thể có chút cảm tình sóng di chuyển, không giống như trước kia như thế đạm bạc.

Nếu như nói Vô Kiên dính máu sau đó làm cho nàng mất đi cảm thụ tình cảm năng lực, như vậy này ma khí sai thượng nàng sau đó, nàng trái lại đối tình cảm độ nhạy cảm tăng cao không ít.

Cứ như vậy, Trần Nhan Linh cũng không vội mà thoát khỏi này kỳ quái ma khí, hơn nữa có nó tại, Trần Nhan Linh thực lực tăng cao không ít, đến nay mới thôi, nàng đem tu vi gia tăng mãnh liệt đổ cho ma khí.

Nàng bây giờ bất kể là tại tu tiên giới hay là đang thế gian, đều là không ai có thể làm cho, trừ phi đụng với Chử Giáng hoặc là Thịnh Vũ Ca, người trước nàng không dám cùng đối đầu, người sau mà, nàng gặp được cũng không nhất định đánh thắng được, hai người tu vi không phân cao thấp, hơn nữa Thịnh Vũ Ca là nữ chủ, tu vi là chân thật hấp thu thần thú tu vi có được, cùng Trần Nhan Linh này không biết dựa vào không đáng tin ma khí không giống nhau.

Trong lúc Trần Nhan Linh ẩn vào Chử gia Hắc Hồ bí cảnh, cũng không một người phát hiện nàng.

Hắc Hồ rất lớn, đứng ở bên bờ, thậm chí không nhìn thấy phần cuối, nói là hồ, đại giống con sông.

Hồ nước so với phổ thông nước màu sắc sâu một điểm, càng rơi xuống mặt càng ám nặng, hơn nữa đáy hồ không biết sâu đến mức nào, Trần Nhan Linh dùng Tị Thủy Châu xuống thăm dò một phen, đi xuống lặn hồi lâu, đều không nhìn thấy đáy, chẳng trách là bí cảnh nơi nơi, không phải bình thường.

Vẫn không dò tới đáy, Trần Nhan Linh cũng không thèm để ý, chậm rãi nổi lên mặt nước, Tị Thủy Châu sinh ra bọt khí tại tiếp xúc được không khí chính là thời điểm từ từ trong suốt, nàng cả người đã giẫm ở trên kiếm, nổi bồng bềnh giữa không trung, dùng ẩn thân rủa cũng không ai phát hiện nàng, huống hồ này một mảng lại là người ở thưa thớt vị trí, ít ít có người tới.

Hợp Thể kỳ tu sĩ linh thức có thể thả rất xa, từ lúc có người tiếp cận thời gian, Trần Nhan Linh cũng đã ẩn núp tiến vào trong rừng cây.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now