Chương 78 (2019-06-03 21:03:03)

998 125 2
                                    

Trần Nhan Linh mang theo đồ ăn trở lại trong phòng thời điểm, Hoắc Dư Tịch chờ nàng vào cửa mới nói: "Ta biết Hoắc Dư Húc ở nơi nào."

Thả đồ ăn động tác bất biến, Trần Nhan Linh đem ăn phân phối xong, đưa tới Hoắc Dư Tịch trên tay: "Ân, sớm muộn có thể gặp phải, trước tiên ăn một chút gì, chờ một lúc ta cho ngươi đổi thuốc."

Hoắc Dư Tịch từ trước đến giờ không là thích vùi ở trong phòng bất động người, huống chi nàng còn có súng, ra ngoài đi dạo một buổi trưa, xác thực hỏi thăm được không ít tin tức, đặc biệt là từ những kia tuần tra hoặc là thủ vệ nơi đó.

Hoắc Dư Húc sớm các nàng một bước đến cái căn cứ này, hơn nữa đãi ngộ so với các nàng tốt lắm rồi, Hoắc Dư Húc tại Tây khu trải qua cao tầng hưởng thụ sinh hoạt, nghe nói là cho cái căn cứ này người lãnh đạo hiến kế, rất được trọng dụng.

Nghe đến đó, Trần Nhan Linh cắn bột mì dẻo túi động tác một đốn, Hoắc Dư Húc có thể nghĩ ra cái gì cao minh mưu kế được căn cứ người lãnh đạo ưu ái?

Nếu như Hoắc Dư Húc có cái gì tận thế xưng bá biện pháp tốt, các nàng đoàn người không đã sớm xưng bá, còn có thể chờ tới bây giờ?

Trần Nhan Linh bưng lên phá cốc uống một hớp nước, trong miệng tràn đầy kỳ quái mùi vị, thế nhưng nàng đã tập mãi thành quen.

"Vậy chúng ta đi Tây khu tìm nàng chứ, gọi gác cổng đi thông báo nàng."

Thế nhưng việc này không hoảng hốt, Trần Nhan Linh còn có ít lời cùng Hoắc Dư Tịch nói, các nàng dự định ngày mai ban ngày lại đi đầu quân Hoắc Dư Húc.

Đương Trần Nhan Linh nói ra muốn tại cái căn cứ này giữ lấy một vị trí thậm chí đem cái căn cứ này thượng tầng thay vào đó nói, Hoắc Dư Tịch không hề có một chút kinh ngạc, hay là Trần Nhan Linh vốn là người không an phận, nàng cũng không phải an phận người.

Thế nhưng hiện tại có một vấn đề, cái căn cứ này người lãnh đạo là ai cũng không biết, có thể là cái có chút đầu óc tại tận thế xây dựng lên lớn như vậy sinh tồn đội ngũ, nhất định là cái người không đơn giản.

Sáng sớm ngày thứ hai, Trần Nhan Linh liền đẩy Hoắc Dư Tịch ra ngoài.

Dọc theo đường tiếp thu người khác hoặc hảo hoặc xấu ánh mắt, những này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là hai người bọn họ còn không có cùng đồ vật khu thủ vệ nói chuyện, thủ vệ liền thả các nàng hai đi vào.

Trần Nhan Linh đẩy người, ở bề ngoài là đi về phía trước, tầm mắt lại lơ đãng liếc nhìn phía sau.

Thủ vệ cầm vũ khí hết chức trách đứng ở Tây khu cửa, cũng tại theo bản năng mà đánh giá các nàng.

Dẫn đường người không nói thêm gì, nhưng nhìn ánh mắt nói vậy trong lòng cũng là sung đầy tò mò.

Tây khu nhà cùng Đông khu không bao nhiêu khác nhau, khác nhau lớn nhất là đồ ăn chờ tài nguyên, hơn nữa mỗi cái chỗ của người ở đều là đơn độc, xem ra cùng tận thế trước rất giống, nếu như không phải những này trên đường tuần tra thủ vệ, bằng không liền thật sự giống mộng bình thường.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now