Chương 197 → 206

1.8K 117 30
                                    

Chương 197 (2019-11-23 00:50:21)

Dạ hội khiêu vũ nhảy đến một nửa, Trần Nhan Linh cũng không hồi khiêu vũ, nàng rồi cùng Catherine đứng cùng nhau tán gẫu, tán gẫu đến một nửa, Colin công tước lại đây gọi đi rồi Catherine, nghĩ đến là có chuyện quan trọng gì muốn nói.

Kết quả Trần Nhan Linh chỉ có một người đơn, phía đông xem tây xem cũng không có ý gì, thẳng thắn rời đi dạ hội hiện trường, đến bên ngoài đi dạo, phủ công tước là một toà pháo đài lớn, Trần Nhan Linh tại pháo đài mặt sau trong vườn hoa ngồi.

Trong vườn hoa có một giá cái đu quay, phía trên còn quấn dây leo, Trần Nhan Linh tới ngồi lên, nhẹ nhàng lắc.

"Đây là ta khi còn bé thích nhất món đồ chơi, " Diana không biết khi nào thì đi đến rồi Trần Nhan Linh phía sau, "Hầu như mỗi ngày đều sẽ đến chơi, trừ phi phụ thân ở nhà, ta sẽ ngoan ngoãn học tập lễ nghi quý tộc."

Trần Nhan Linh nghe được thanh âm, xoay người lại, bình tĩnh mà nhìn Diana: "Ta đây lần đi theo lão sư tới tìm ngươi, kỳ thực chỉ có một kiện chuyện muốn hỏi ngươi, bất quá ta nghĩ không cần hỏi."

Diana cười gật đầu: "Ta biết ngươi nghĩ hỏi cái gì, thi đấu ta nhất định sẽ đi."

Trần Nhan Linh không biết Diana là có hay không biết nàng muốn hỏi cái gì, đã Diana nói rồi nàng sẽ đi thi đấu, như vậy Trần Nhan Linh cũng không muốn hỏi nhiều chuyện, cùng với dè dặt thăm dò, không bằng thuận theo tự nhiên, giống Vân Hi người biết bao nhiều, nàng tại không cách nào xác định trước, còn là yên lặng xem biến đổi đi.

Người hội ngộ thấy rất nhiều để cho mình động tâm người, thế nhưng không thể mỗi một cái động tâm người đều sẽ ở cùng nhau, Diana đúng là một thời điểm nào đó để Trần Nhan Linh động tâm, nhưng Trần Nhan Linh để ý nhất còn là Vân Hi.

Còn Vân Hi ở nơi nào, Trần Nhan Linh quyết định đang không có hấp thu trong chiếc nhẫn viên này viên cầu trước, tạm thời duy trì quan sát thái độ.

Trần Nhan Linh gật đầu: "Vậy cũng tốt, ngươi cùng Alance lễ cưới sẽ bởi vì thi đấu chậm lại sao?"

Diana lắc đầu.

Trần Nhan Linh tâm hình như có một trong nháy mắt bị nho nhỏ đâm một hồi.

Kết quả Diana xoay người, đưa lưng về phía Trần Nhan Linh, thanh âm rất nhẹ, nhạt nhẽo mà ôn nhu: "Ta cùng hắn sẽ không có hôn lễ, ta sẽ cùng các ngươi cùng nhau trở về học viện."

Diana ngẩng đầu nhìn một mắt trăng tròn, hơi nghiêng người sang, cẩn thận mà liếc mắt một cái sững sờ Trần Nhan Linh, nhếch miệng lên.

Nàng cùng Alance lễ cưới sẽ không bởi vì thi đấu mà chậm lại, thế nhưng sẽ bởi vì Trần Nhan Linh mà thủ tiêu.

Chỉ cần người này đến rồi, nàng thì có dũng khí thủ tiêu lễ cưới.

Ngày tiếp theo, Diana quả nhiên cùng Trần Nhan Linh các nàng cùng nhau trở lại trường, Colin công tước vẻ mặt khó coi, thế nhưng chung quy không nói gì, hắn nhìn chăm chú Diana: "Ngươi quyết định?"

Diana gật đầu: "Đúng vậy, phụ thân, xin lỗi."

Colin công tước phất tay một cái, "Đi thôi, đừng hy sinh nhiều như vậy, cuối cùng cái gì cũng không được."

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now