Chương 37 (2019-03-25 19:00:00)

1.6K 175 11
                                    

Trần Nhan Linh rất nhanh sẽ cho Cố Vân Hi liên lạc với A Ảnh năm nhất vị giáo sư, ban ngày Cố Vân Hi muốn đóng phim, buổi tối có thể đi sượt khóa.

Bất quá trùng hợp chính là, Lục Thanh Du bài chuyên ngành cũng là vị giáo sư này khóa, cho nên bài buổi tối thời điểm Lục Thanh Du cũng tại.

Cố Vân Hi cùng Lục Thanh Du sắp xếp hành trình ngoại trừ quảng cáo cùng show giải trí không cùng một chỗ, đóng phim cùng lên lớp đều cùng một chỗ.

Mỗi ngày Trần Nhan Linh lái xe tới đón Cố Vân Hi thời điểm đều sẽ tình cờ gặp Lục Thanh Du, tuy rằng Cố Vân Hi cùng nàng gặp mặt dù sao cũng hơi lúng túng, nhưng cũng dễ dàng Trần Nhan Linh.

Trần Nhan Linh mỗi đêm có thể tìm thời gian cùng Lục Thanh Du tán gẫu, tìm hiểu một chút nàng cùng nam chủ cảm tình tiến độ.

Này một tán gẫu thượng, Trần Nhan Linh mới kinh ngạc phát hiện không đúng, Lục Thanh Du ngôn từ trong lúc đó đối với Triệu Trạch Diệc đều là thiếu kiên nhẫn thái độ, nhìn đồng hồ tình cũng không có cái gì muốn nói còn đừng cảm giác, vội vã ở trong đầu kêu gọi 01.

"01, tra tra nữ chủ đối với nam chủ độ thiện cảm bao nhiêu."

【 nữ chủ đối với nam chủ độ thiện cảm 10. 】

Này tên gì phát triển, còn không bằng Lục Thanh Du đối với nàng độ thiện cảm, Lục Thanh Du đối với nàng độ thiện cảm đều có 65, đối với nam chủ đã vậy còn quá thấp.

Tuy rằng kinh ngạc, Trần Nhan Linh cũng không nghĩ thúc đẩy một đoạn nhân duyên, dù sao thế giới này nam chủ hiện nay xem ra không là vật gì tốt.

"Thế giới này nữ chủ nguy hiểm đều đến từ chỗ nào a, đây chính là pháp chế thế giới, cũng không thể tới chính là ám sát chứ?"

【 nguy hiểm khởi nguồn tạm thời không biết, nhưng nhất định tồn tại, thỉnh kí chủ mau chóng tìm tới, bảo đảm nữ chủ an toàn. 】

Hiện đại thế giới muốn điều tra một người rất đơn giản, có tiền có thế là được, Trần Nhan Linh có tiền có thế, thiếu chính là mục tiêu.

Nàng thỉnh paparazzi theo dõi Mâu Chính Dương, Mâu Chính Dương dùng đều là chút thủ đoạn nhỏ, cũng không xuống tay ác độc, nàng còn không bắt được hắn nhược điểm, chuyện này khả năng muốn xin nhờ ca ca của nàng Trần Hạc Sinh.

Cũng còn tốt Cố Vân Hi còn biết thu lại, tuy rằng cùng Lục Thanh Du cùng chỗ một cái phòng học, nhiều lắm lời lẽ vô tình, đa số thời điểm là hai xem hai tướng ghét, lẫn nhau không nhìn đối phương.

Phòng học những học sinh khác có lúc sẽ lén lút lấy điện thoại di động chụp trộm hai người bọn họ, dù sao gần nhất Cố Vân Hi tham gia show giải trí cùng Lục Thanh Du tham gia show giải trí đều ở nhiệt phát trong, nổi tiếng cũng tất cả đứng lên.

Tới gần ăn tết, Cố Vân Hi phim cuối cùng là đóng máy, Trần Nhan Linh lại phải về nhà ăn tết, Trần gia là A thị nổi danh nhà giàu, tuy rằng không là đại gia tộc nào, thế nhưng tổng còn có một đại gia đình người, ăn tết thăm người thân cũng là ắt không thể thiếu.

Trần Nhan Linh cho Cố Vân Hi nói nàng muốn đóng gói hồi cha mẹ gia lúc sau tết, Cố Vân Hi chính xem ti vi, một bộ không thèm để ý bộ dáng của nàng, phất tay nói: "Đi thôi đi thôi, trở về nhớ tới cho ta mang điểm ăn ngon là được, thuận buồm xuôi gió a."

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now