Chương 66 (2019-04-29 19:00:00)

1.1K 156 4
                                    

Bọn họ muốn tại người trên lầu còn chưa có chết xong trước, liền muốn đến lầu một, mặc kệ lầu một tang thi có bao nhiêu, đều không có tầng cao nhất điên cuồng giết người ma khủng bố.

Tầng mười một lầu vào lúc này xem ra hết sức dài lâu, phảng phất đi thẳng không tới phần cuối, sáu người liều mạng chạy xuống, mấy cấp cũng thành một cấp, đại cất bước xuống thang.

Không có ai mở miệng, mọi người chỉ muốn sống sót.

Rất nhanh bọn họ đã đến lầu một, Trần Nhan Linh, Hoắc Dư Tịch cùng Đổng Sinh trước hết đến, lầu một tang thi ít nói cũng có đến mấy chục chỉ.

Con số này đặt ở bình thường, một tầng lầu tận mấy chục người còn giống như hơi ít, nhưng vào lúc này chính là trí mạng con số.

Khi đến bọn họ mở Jeep quân dụng tại thương trường cửa, cùng giữa bọn họ cách rất nhiều tang thi.

Hoắc Dư Húc chạy lúc xuống lầu quá hoảng rồi, thêm vào nàng vết thương ở chân chưa lành, té lộn mèo một cái, Trình Dương Minh cõng lấy nàng xuống, lúc này ba người bọn họ cũng mới đến lầu một.

Lầu trên tiếng súng đã sớm không nghe thấy, cách lầu mười một, thanh âm gì cũng không có, trừ mình ra thở mạnh lúc tiếng hít thở, cái gì khác đều không nghe thấy.

Hoắc Dư Tịch không biết lúc nào cũng té lộn mèo một cái, dù sao bọn họ liều mạng mà tại trên thang lầu chạy, cùng ở trên đất bằng hoàn toàn khác nhau, nàng hiện tại khuỷu tay cùng đầu gối đau không chịu được, cộng thêm thượng không hề huấn luyện dùng súng, nàng bây giờ tay đã sắp muốn nhấc bất động.

Hiện tại chỉ có một biện pháp, khiến người ta hấp dẫn cửa tang thi chú ý, đem tang thi đều dẫn tới xa xa, sau đó vòng quanh thương trường chạy nữa trở về, những người khác có thể đi trước phát động xe.

Ba chiếc xe trong đó một chiếc xe chìa khóa ngay ở Đổng Sinh trên người, Trần Nhan Linh khi đến cùng Phan Bác Viễn ngồi một chiếc xe, xe là Phan Bác Viễn mở, chìa khóa đương nhiên cũng tại Phan Bác Viễn trên người.

Hiện ở đây duy nhất có chìa khóa xe chính là Đổng Sinh, Trần Nhan Linh buồn bã thở dài một hơi, nàng không nỡ để Hoắc Dư Tịch đi hấp dẫn tang thi, Hoắc Dư Húc lại là nữ chủ, Trình Dương Minh còn phải bảo vệ nữ chủ, Hứa Thiến thật không là cái gì đồng ý hi sinh bản thân chủ, từ nàng vừa nãy dứt khoát kiên quyết liền một hồi đóng cửa lại đến xem.

Trần Nhan Linh tay cũng rất đau, hai chân cũng không giống bản thân, thế nhưng nàng nghĩ phải sống, bọn họ nếu như bị ngăn ở đây, phỏng chừng tất cả mọi người đến chơi xong, nhất định phải có một người đi dẫn ra tang thi, mới có sống sót hi vọng, nàng hiện tại chỉ hy vọng bản thân đi dẫn ra tang thi sau, những người còn lại có thể có chút lương tâm chờ ở bên ngoài nàng đi ra.

Nàng vác lên súng liền muốn hướng về đối diện chạy, kết quả bị Đổng Sinh bắt được vai một cái giật trở về.

"Chạy cái gì a, chiếc chìa khóa cầm, ta đi dẫn ra tang thi, chờ lão tử trở về."

Trần Nhan Linh kinh ngạc một hồi, còn đến không kịp đáp lời, Đổng Sinh liền một cơn gió như thế xông ra ngoài, từ thang lầu miệng chạy tới đối diện cầu thang, phát ra vài tiếng động tĩnh lớn, liều mạng gõ tường.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now