Chương 143 (2019-09-11 11:42:00)

896 111 2
                                    

Mắt thấy nguồn năng lượng đá đã bị hấp thu, Trần Nhan Linh mau mau hỏi hệ thống: "Thế nào? Năng lượng đủ chưa?"

【 viên này nguồn năng lượng đá năng lượng không nhiều, thế nhưng đầy đủ ta đo lường đến kí chủ nhiệm vụ tiến độ. 】

【 hiện nay nhiệm vụ tiến độ đã đạt đến 70%, tích phân thưởng 700, hiện hữu tích phân 5200. 】

Vậy thì 70% tiến độ? Trần Nhan Linh cảm thấy không hiểu ra sao, Đào Nguyên có trải qua nhiều như vậy nguy hiểm không?

Đào Nguyên ở trong trường học vẫn bình an vô sự, có thể có nguy hiểm gì?

Lẽ nào Đào Nguyên không phải nữ chủ?

Nếu như Đào Nguyên không phải nữ chủ, như vậy nữ chủ là ai? Khoảng thời gian này tới nay, đã trải qua rất nhiều nguy hiểm còn có thể gặp dữ hóa lành người —— Phong Nghiêu.

Trần Nhan Linh hít vào một ngụm khí lạnh, Phong Nghiêu cùng nàng cùng nhau xác thực đã trải qua rất nhiều nguy hiểm, còn thụ qua một lần so nghiêm trọng thương.

Nàng còn đến không kịp cẩn thận cân nhắc, người của liên bang đã tới kiểm tra nguồn năng lượng thạch.

Trần Nhan Linh không thể làm gì khác hơn là đem nguồn năng lượng đá đập nát thành tra giấu đi.

Đương người hỏi nguồn năng lượng đá, nàng liền nói mình thu lại, dù sao cũng đại gia đều nhìn thấy rồi là nàng cướp được nguồn năng lượng đá, nguồn năng lượng đá tự nhiên mặc nàng xử trí.

Bất quá phần lớn người xử trí nguồn năng lượng đá phương pháp là bán đi, dù sao nguồn năng lượng đá không thể trực tiếp vì bình dân sử dụng, nói như vậy, nguồn năng lượng đá bị dùng ở loại cỡ lớn tàu chiến năng lượng pháo thượng, vì năng lượng pháo cung cấp năng lượng, cần đặc thù chuyển đổi trang bị, người bình thường cầm nguồn năng lượng đá cũng không cách nào sử dụng.

Trần Nhan Linh vào lần này diễn tập trong rực rỡ hào quang, hấp dẫn rất nhiều người chú ý, trong đó liền bao gồm liên bang học viện hiệu trưởng.

Nàng tự mình tiếp kiến rồi Trần Nhan Linh.

Liên bang học viện hiệu trưởng là vóc người kiều tiểu nữ tính Alpha, tóc ngắn khi đến ba, trưởng thành khiến người ta rất có ý muốn bảo hộ.

"Trần bạn học mời ngồi." Hiệu trưởng tuy rằng trường phải vô cùng đáng yêu, thế nhưng vì người nhưng có chút nghiêm túc thận trọng.

"Lần này diễn tập trong Trần bạn học biểu hiện làm người thán phục, ta cũng không biết đế quốc còn có ưu tú như vậy nhân tài." Hiệu trưởng nói tiếp.

Trần Nhan Linh lại hơi không kiên nhẫn, nàng chẳng muốn nghe hiệu trưởng lời khách sáo, tự nhiên ở trong đầu cùng hệ thống đối thoại.

"01, Phong Nghiêu là nữ chủ sao?"

【 năng lượng không đủ đo lường nữ chủ thân phận, nguồn năng lượng đá năng lượng là một lần sử dụng xong cũng chưa có, trải qua tính toán, nếu như lại có thêm một khối người não lớn nhỏ nguồn năng lượng đá, liền có thể đo lường một người phải chăng Ià nữ chủ. 】

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now