Chương 126 (2019-08-22 00:53:46)

1K 101 4
                                    

Mấy ngày sau rèn luyện Trần Nhan Linh đi theo bản thân ban, do Ngu Thanh dẫn dắt đi tới R tinh số 233.

R tinh là phi thường phổ thông một viên bỏ đi tinh cầu, cùng Thủy Lam tinh như thế, bởi vì tài nguyên khô cạn bị loài người từ bỏ, bất quá so với Thủy Lam tinh càng thảm hại hơn chính là.

Thủy Lam tinh có nước, cơ thể sống còn có thể trong tương lai ngàn tỉ năm bên trong trùng kiến, thế nhưng R tinh thượng nước đã ít lại càng ít, quả thực chính là một viên sa mạc ngôi sao.

Hệ cơ chiến học sinh phải cùng hệ thương chiến học sinh cùng nhau trải qua thể lực tăng cường giai đoạn.

Nói cách khác, Trần Nhan Linh muốn qua một quãng thời gian quân lữ sinh hoạt, lại muốn giống nàng vừa tới thế giới này như thế, phục tùng vô điều kiện huấn luyện viên mệnh lệnh.

Rèn luyện bao lâu không cái đúng số, muốn nghe phía trên quyết định, bởi vì không thể để cho học sinh đếm lấy tháng ngày rèn luyện.

Mới vừa hạ phi thuyền, Trần Nhan Linh bị viên này hạn hán tinh cầu chấn động đến rồi.

Mênh mông vô bờ cát vàng, gió vừa thổi, bão cát theo gió cuốn lên.

R tinh hoàn cảnh phi thường ác liệt, hơi lớn một điểm khí lưu đều có thể mang đến nguy hiểm bão cát.

Hơn nữa R tinh khí quyển bên trong dưỡng khí hàm lượng cực thấp, không thích hợp nhân loại hô hấp sinh tồn, mỗi người bọn họ hạ phi thuyền lúc đều mặc vào nguyên bộ du hành vũ trụ dùng, bất quá du hành vũ trụ dùng cũng không dày nặng, bởi vì dùng là là đặc thù vật liệu chế tác mà thành.

Một hồi phi thuyền, thật là nhiều người đều chợt cảm thấy mình bị ép tới sắp không thở nổi, muốn đi một bước đường, so với bình thường gian nan hơn nhiều, R tinh cũng là nổi danh trọng lực đại tinh cầu.

Trần Nhan Linh cũng còn tốt, dù sao cấp S sức chiến đấu không phải giả, nàng thích ứng sau đó liền có thể tựa như đi lại.

Có thể khổ không hề chuẩn bị những người khác, đặc biệt là không phải hệ cơ chiến cũng không phải hệ thương chiến học sinh, bọn họ từng cái từng cái một hồi phi thuyền, suýt chút nữa không quỳ xuống đến.

Trần Nhan Linh đỡ đã không dời nổi bước chân Đào Nguyên, Đào Nguyên thân thể tại Beta khá tốt, làm cho nàng hoãn một lúc nên là không sao.

Các lão sư chỉ huy hệ thương chiến học sinh tại R tinh ở bề ngoài đóng trại, dựng lên một cái lâm thời căn cứ sinh tồn, hiệu suất rất nhanh, ra dáng.

Phần lớn người ở ktx dựa theo ở trong trường học ở ktx như thế phân phối, thế nhưng cực kì cá biệt đặc thù người muốn một lần nữa phân phối.

Ví dụ như Trần Nhan Linh cùng Đào Nguyên, đại đa số học sinh bốn người một cái lều bạt, lại như trường học ký túc xá như thế, có thể Trần Nhan Linh cùng Đào Nguyên là hai người căn hộ, các nàng cũng không thể hai người liền chiếm bốn người lều bạt đi, cho nên Trần Nhan Linh cùng Đào Nguyên trong lều nghênh đón hai người khác.

Alpha cùng Omega là tuyệt đối không thể một cái lều bạt, ngay cả cuộc sống khu vực cũng phải có khoảng cách nhất định, thế nhưng Beta liền không giống với lúc trước, Beta năng lực sinh sản cực thấp, tín tức tố cũng rất yếu, cùng Omega đãi cùng một chỗ rất an toàn.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now