Chương 124 (2019-08-20 01:03:28)

1K 110 6
                                    

Trần Nhan Linh bắt đầu tay điều tra ban đầu thuốc khởi nguồn.

Nàng tại trên tinh võng tra đế quốc quân đội tàu tuần tra tin tức là không hiện thực, bất quá nàng tra xét một hồi đế quốc tàu hạm tuần tra mất tích vậy thì tin tức.

Tin tức huyên náo rất lớn, cũng có rất nhiều tin tức ngầm gọi là bọn hắn xông vào liên bang chính phủ địa bàn, tựa hồ là nghĩ trộm lấy cái gì tình báo, kết quả bị phát hiện, sau đó gặp phải truy sát.

Nếu quả như thật cùng liên bang chính phủ có quan hệ, như vậy Trần Nhan Linh thế tất yếu đi một chuyến liên bang lãnh thổ, nhưng là nàng bây giờ là đế quốc người, nếu như thuận lợi tốt nghiệp, nàng khả năng ờ hiệu trưởng an bài xuống tiến vào đế quốc quân đội, như vậy đi đến liên bang, khả năng cũng không phải là cái gì hữu hảo tự chủ lữ trình.

Loại thuốc này cực kỳ cường hãn, dĩ nhiên có thể thay đổi Omega thể chất, chẳng lẽ là liên bang trong bóng tối nghiên cứu phát minh loại thuốc này, nếu là rộng khắp dùng cho trong chiến tranh, cái kia đế quốc vẫn đúng là đánh không lại bọn hắn.

Hiện tại liên bang cùng đế quốc không tính là thế lực ngang nhau, liên bang hơi yếu, dù sao đế quốc căn cơ quá ổn, không dễ lay động, bất quá liên bang thế hệ tuổi trẻ rất mạnh, nghe nói còn có lực lượng tinh thần cùng sức chiến đấu cấp SS thiếu tướng.

Chí ít hiện tại Trần Nhan Linh dự định đã có, tuyệt đối không thế tiến vào đế quốc quân đội, nếu là đi vào, nhưng là không hảo đi ra ngoài.

Như vậy trường học đối với nàng khống chế nhất định phải thoát khỏi, chíp lần thứ hai bị nàng lấy ra, nàng hiện tại cũng không thể quá mức lộ hết ra sự sắc bén, bằng không trường học người chọc tới làm không hảo sớm xuống tay với nàng.

Đáng tiếc một vị Đại tiểu thư thật sự là quá mức xương cuồng, mỗi lần hai người sửa chữa kỵ giáp thời điểm, Phong Nghiêu đều phải các loại khiêu khích, may Trần Nhan Linh dễ tính, cộng thêm nàng có Vân Hi túi da, bằng không Trần Nhan Linh thật không biết mình làm sao nhịn xuống không đánh nàng.

"Uy, cho ta đưa chén nước, ta đều sửa chữa hơn nửa ngày rồi, cái gì rác thải linh kiện a, những này rác thải đều nên vứt rồi, tu cái gì tu?"

Trần Nhan Linh không thèm để ý nàng, vùi đầu công tác.

"Nói chuyện cùng ngươi không nghe thấy a?" Phong Nghiêu tức giận đến giơ tay phải cho Trần Nhan Linh một cái tát.

Trần Nhan Linh giương mắt nhìn thẳng nàng, bình tĩnh không lay động trong mắt mang theo uy hiếp ý tứ.

Phong Nghiêu ngượng ngùng đem giơ tay động tác đổi thành chỉnh lý tóc: "Nhìn cái gì vậy! Chưa từng thấy đẹp như vậy Omega mà, giống ngươi loại này nghèo Beta, khẳng định cả đời đều chưa từng thấy ta đẹp như vậy người, ngươi a, tốt nhất cách ta Dung Giới ca ca xa một chút, ngươi như vậy đê tiện Beta, căn bản không xứng với hắn."

Phong Nghiêu có phải là có vọng tưởng chứng?

Trần Nhan Linh đã miễn dịch miệng của nàng tiện, mấy ngày qua, Dung Giới đến rồi một hai lần.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now