❀ Quyển 7 | Chương 177 → 182

2.9K 131 37
                                    

Chương 177 (2019-10-28 22:05:23)

Trước thế giới sau khi kết thúc, Trần Nhan Linh tích phân đã đến 6500, chí ít còn cần hai cái thế giới mới có thể sống lại, cách nàng phục sinh lại xa một điểm.

Nhưng nàng cũng không hối hận tiêu hao cái kia một ngàn tích phân, nàng thậm chí có thời điểm đang nghĩ, nếu như vẫn tập hợp không đủ 10 ngàn tích phân, tại mỗi cái trong thế giới xuyên qua, cùng mỗi cái thế giới Vân Hi gặp lại, kỳ thực cũng rất làm cho nàng động lòng.

【 kí chủ ngươi không nghĩ phục sinh sao? 】

Hệ thống thanh âm chẳng biết lúc nào lên, không còn là lạnh lẽo máy móc âm, dĩ nhiên để Trần Nhan Linh cảm thấy có một tia quen thuộc.

"Còn là nghĩ tới, chỉ là không sâu như vậy chấp niệm."

【 nếu như kí chủ không hề chấp nhất ở phục sinh, như vậy hệ thống đem không còn tồn tại nữa. 】

"Có ý gì?" Trần Nhan Linh kinh ngạc hỏi.

【 kí chủ nếu là mất đi phục sinh chấp niệm, hệ thống sẽ biến mất, đến lúc đó kí chủ sẽ bị ở lại lúc đó vị trí thế giới, trở thành thế giới một phần, sinh lão bệnh tử đều tuần hoàn nên thế giới pháp tắc. 】

【 kí chủ sẽ không còn là kí chủ, mà là nên thế giới nguyên thân. 】

Trần Nhan Linh đối hệ thống nói tới khả năng cảm thấy sợ hãi, cái gì gọi là nàng không còn là bản thân, mà là thế giới nguyên thân?

Bất quá Trần Nhan Linh không kịp nghĩ nhiều, nàng còn phải tiến vào cái thế giới kế tiếp.

Trần Nhan Linh tại thế giới này thức tỉnh đã có một tháng, cho tới bây giờ, hệ thống đều vẫn không có đo lường ra nữ chủ ở nơi nào, thậm chí ngay cả tình tiết đi như thế nào cũng không biết.

Nàng nghiêm trọng hoài nghi hệ thống đã hỏng rồi.

Nàng vị trí thế giới là một tôn trọng phép thuật thế giới, trên đại lục này không thôi nhân loại, còn có thật nhiều thần kỳ chủng tộc, ví dụ như tinh linh, còn có người lùn, thậm chí có người khổng lồ, thú nhân, những này Trần Nhan Linh đều không có kiến thức qua, nàng nơi trấn nhỏ quá phổ thông quá vắng vẻ, trên trấn chỉ có nhân loại cư trú.

Mà Trần Nhan Linh nguyên thân là một bánh mì phòng tiểu cô nương, mới mười tuổi, mỗi ngày ngoại trừ tại trên trấn đưa bánh mì, còn là đưa bánh mì.

Hương hương bánh mì phòng bày đầy tinh xảo tiểu bánh mì, thế nhưng Trần Nhan Linh một cái đều ăn không hết, nàng chỉ là một không cha không mẹ cô nhi, tại bánh mì phòng làm công mà thôi, bánh mì phòng lão bản cực kỳ keo kiệt, cho nàng tiền công một tháng mới mười cái tiền đồng, tuy rằng bình thường bao ăn ở, thế nhưng ăn cũng là mấy ngày trước còn lại bán không xong bánh mì, đều sắp muốn quá hạn mới cho Trần Nhan Linh ăn.

"Dolores!" Một cái giọng nói lớn chấn động đến mức bánh mì phòng chuông gió đều đi theo vang, "Lại đang lười biếng, đi cho trấn tây thợ rèn đưa một khuông bánh mì!"

"Ei, đến rồi." Trần Nhan Linh nguyên thân cũng chính là giọng nói lớn trong miệng Dolores, họ cái gì không biết, chỉ có cái tên.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now