Chương 41 (2019-03-29 19:00:00)

1.6K 172 3
                                    

Trần Nhan Linh ở bề ngoài duy trì trấn định, trong lòng lại hoảng đến một thớt.

Nàng cùng Cố Vân Hi đến lúc trước liền hôn môi đều không từng có qua, hiện tại liền muốn tiếp xúc thân mật sao?

Cố Vân Hi trong lòng cũng rất là bất an, đương Trần Nhan Linh ấm áp lòng bàn tay kề sát ở nàng lộ ra trên lưng lúc, lại như mang theo một khối ấm đá dán lên khối băng, làm cho nàng cảm thấy một cái nào đó vị trí có chút chua xót.

Cố Vân Hi mỹ hảo đỗng, thể ngay ở thủ hạ của chính mình, như tơ giống như thuận trơn thân thể nữ nhân, Trần Nhan Linh tuy là Liễu Hạ Huệ cũng không cách nào không loạn nghĩ, trong đầu tất cả đều là Cố Vân Hi tấm kia dụ dỗ người môi đỏ, nếu như hôn lên đi, là lạnh vẫn là nóng, mềm sao? Ngọt sao?

Mọi người đều là người trưởng thành rồi, đều là có thể chịu người, vẫn cứ đỏ mặt lau xong sữa tắm body.

Cố Vân Hi trước tiên khởi thân, nhặt lên khăn tắm bao lấy thân thể, quay lưng sang không nhìn Trần Nhan Linh.

"Ta. . . Ta đi chuyến phòng rửa tay."

Trần Nhan Linh giả ý ho khan: "Khụ khụ, ta xuống lầu uống nước, có chút khát nước."

Trần Nhan Linh xuống lầu ực mạnh mấy cái nước trắng, Cố Vân Hi đi phòng rửa tay không biết làm gì.

Chờ Trần Nhan Linh tỉnh táo lại, đúng lúc gặp Cố Vân Hi trùm khăn tắm xuống lầu, hai người hai mặt nhìn nhau, trong không khí ngoại trừ tắm rửa mùi thơm ngát, còn có một loại tên là lúng túng đồ vật.

Vì đánh vỡ loại này lúng túng, Trần Nhan Linh lông mày hơi động: "Đúng rồi, gần nhất mới chiếu phim một bộ phim không sai, lầu trên phòng chiếu phim có, muốn xem sao?"

Cái gọi là phòng chiếu phim thì tương đương với một gia đình rạp chiếu phim, mềm mại thư thích sô pha lớn, có thể ngồi có thể nằm, có thể cung cấp điều tiết ánh đèn, rộng lớn rõ ràng màn hình, nguyên chủ vẫn đúng là thật biết hưởng thụ.

Cố Vân Hi sát tóc, một mặt thần bí khó lường vẻ mặt: "Ta tóc còn chưa khô, nếu không ngươi trước tiên xem đi? Ta thổi khô tóc tới tìm ngươi."

Trần Nhan Linh gật đầu: "Ân, ta trước tiên lên lầu."

Phòng chiếu phim bên trong ấm quang điều ám, trên màn ảnh bỏ gần nhất một bộ phim hài, cười điểm rất nhiều, nhưng Trần Nhan Linh tâm tư toàn bộ không ở trên mặt này.

Nàng đầy đầu đều là từ Cố Vân Hi bên người đi qua lúc ngửi được vị thơm, là sữa tắm sao? Nhưng là nhà nàng sữa tắm hảo giống không phải loại kia hương, hay hoặc giả là nước gội đầu.

Nghĩ như thế nào đều không có chính xác đáp án, nàng thậm chí đều cảm thấy đó là hormone vị thơm, không thì chính là Cố Vân Hi mùi thơm cơ thể.

"Là bộ phim này a." Cố Vân Hi thanh âm từ cửa truyền đến, nàng ăn mặc váy ngủ đi tới Trần Nhan Linh bên người ngồi xuống.

Ghế sô pha điều chỉnh góc độ vừa vặn, Trần Nhan Linh nằm nghiêng, tầm mắt rất tự nhiên rơi ở bên người Cố Vân Hi trên người.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungOù les histoires vivent. Découvrez maintenant