Chương 45 (2019-04-03 19:00:00)

1.2K 145 6
                                    

Trao giải xế chiều hôm đó, Trần Nhan Linh còn ở công ty bận bịu xoay quanh, thu được Cố Vân Hi tin tức sau, nàng mới đột nhiên nhớ tới lần này Ngọc Hà thưởng bất luận là đối với Cố Vân Hi hay là đối với Lục Thanh Du tới nói, đều cực kì trọng yếu.

Trịnh Trì Hà cho chứng cứ đã giao cho bản quyền đăng ký chính thức, hơn nữa cho mấy cái weibo thượng tài khoản makerting backup, còn có danh tiếng trọng đại phóng viên giải trí weibo đều cho, tiền nhét không ít, quan hệ cũng chuẩn bị rất nhiều, sẽ chờ Cố Vân Hi lần này đạt được Ngọc Hà thưởng sau đó thừa dịp nhiệt độ xào lên, đem nợ cũ cùng nhau nhảy ra đến, để Tề Chi Sanh triệt để không ngóc đầu lên được.

Tề Chi Sanh thế lực sau lưng mạng tuy rằng phức tạp, nhưng thì nguyện ý không tiếc tất cả bảo đảm người của nàng ít, lần này Trần Nhan Linh liền muốn làm cho nàng triệt để từ giới giải trí cút ra ngoài.

"Trần tỷ, chúng ta bây giờ liền ra ngoài sao? Muốn đi tiếp Vân Hi tỷ sao?" Quản Viên Viên cùng ở sau lưng nàng rập khuôn từng bước.

"Không cần, Vân Hi đã đi hiện trường, chúng ta đi trước cục cảnh sát tìm người."

Trần Nhan Linh trong miệng người là bắt được Mâu Chính Dương Lưu đội, hắn hiện tại tại bắt ma túy đại đội, thế nhưng trước đây Lục gia cha mẹ án tử lại là tại trên tay hắn qua một lần, bởi vì phía trên không cho tra, liền đem hắn điều đi bắt ma túy đại đội.

Chờ nàng từ cục cảnh sát lúc đi ra, chỉ cảm thấy toàn thân lạnh cả người.

Lục Thanh Du cha mẹ chết là bị người thiết kế hảo, năm đó kẻ cầm đầu là Triệu gia, Triệu gia muốn chia cắt Lục gia chút đồ vật kia, Lục gia tuy rằng cũng là nhà giàu, nhưng dù sao không có A thị cái khác nhà giàu như vậy trắng đen ăn sạch, cả nhà bọn họ trên dưới đều là thuần thương nhân, cùng zf hắc đạo giao tình cũng không sâu, năm đó bọn họ cố ý muốn tranh A thị phía tây tàu điện ngầm cạnh tiêu, kết quả Triệu gia cũng phải tranh, người Triệu gia thích ném đá giấu tay, đầu tiên là trong bóng tối vét sạch Lục gia công ty, kết quả Lục gia chính là liều chết không đổ, thậm chí tìm bằng hữu vay tiền quay vòng.

Lục gia cha mẹ chết buổi tối ngày hôm ấy, một người cướp đoạt phạm cầm súng vọt vào biệt thự giết hai người bọn họ.

Khu biệt thự trị an rất tốt, làm sao sẽ vọt vào một cái thần trí không rõ kẻ xấu, hơn nữa nên kẻ xấu trên người có súng, súng từ đâu tới đây, kẻ xấu sau khi giết người cầm mấy trăm khối tiền mặt đã đi, những thứ này đều là Lưu đội năm đó cố ý muốn tra gì đó, đáng tiếc hắn suýt chút nữa liền muốn tìm ra chân tướng thời điểm, bị thượng cấp điều đi rồi.

Lưu đội nói cho Trần Nhan Linh, hung thủ nhất định là Triệu gia, nhưng không có chứng cứ, năm đó kẻ xấu rất nhanh tại trong ngục cùng người đánh đập, bị người đánh chết.

Trần Nhan Linh cũng cho rằng là Triệu gia làm, mấu chốt là Triệu gia ai, vẫn là nói người Triệu gia đều tham dự.

Lục Thanh Du cha mẹ bị giết hại, Lục Thanh Du bị quấy rầy, Triệu Trạch Diệc mới 21 tuổi, thượng ĐH năm 3, đánh chết lão đại trường học, bị đưa ra nước ngoài.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now