Chương 70 (2019-05-07 19:00:00)

1.1K 155 8
                                    

Trần Nhan Linh đám người vốn định đem Thanh Hạ Ba đoàn người mang tới trạm xăng dầu nơi đó, bọn họ lại có bình xịt hơi cay, động lên tay đến phần thắng càng to lớn hơn.

Thế nhưng Thanh Hạ Ba mang người bất quá mười tám cái, hơn nữa sáu người cùng hai người bọn họ chen tại trên một chiếc xe, đem bọn họ nhìn ra rất nghiêm, e sợ hay là muốn mang tới xe bus cỡ trung nơi đó mới được.

Xe van loạng choà loạng choạng trải qua cái kia trạm xăng dầu, mỗi chiếc người trên xe đều nắm chặt súng trong tay, kết quả Trần Nhan Linh xe chậm chạp không có động tĩnh, mọi người thần kinh căng thẳng chậm rãi thả lỏng, thậm chí đầy đầu nghi hoặc.

Trần Nhan Linh cùng Hoắc Dư Tịch ngồi ở xe van hàng thứ hai, trái phải đều ngồi một người, trước sau đều là Thanh Hạ Ba người, Thanh Hạ Ba ngồi ở vị trí kế bên tài xế.

Có một nam dựa vào Hoắc Dư Tịch rất gần, ước gì đem thân thể mình đều dán vào, Hoắc Dư Tịch cũng không phải cái gì dễ trêu.

Thừa dịp xe chuyển hướng thời điểm, đánh một cùi chõ vung ra nam nhân kia trên mặt, đánh cho hắn trong nháy mắt liền muốn nổi khùng đánh người.

Trần Nhan Linh tuy rằng không nhúc nhích súng, thế nhưng Vô Kiên tại tay, mũi kiếm nhắm thẳng vào cái kia nắm đấm vung lên nam nhân cuống họng.

"Đao kiếm không có mắt a, cẩn thận."

Mũi kiếm phá vỡ nam nhân trên yết hầu da, chảy ra tơ máu, sợ đến nam nhân nuốt nước miếng động tác đều dị thường cẩn thận, hầu kết động cũng không dám động, vung vẩy nắm đấm để hắn nhìn qua giống cái muốn vò đầu con tinh tinh.

Trần Nhan Linh ôm lấy Hoắc Dư Tịch eo, đem nàng hướng về trong lồng ngực của mình mang.

Thanh Hạ Ba ở mặt trước nhìn, đầy hứng thú sờ sờ cằm: "Nguyên lai Trần đội trưởng cũng thích mỹ nữ a, đội chúng ta bên trong cũng có rất nhiều mỹ nữ, tuy rằng không sánh được Trần đội trưởng bạn gái nhỏ, bất quá kỹ thuật cũng không tệ lắm."

Trần Nhan Linh liền nụ cười đều chẳng muốn trang, hừ lạnh một tiếng, ánh mắt âm lãnh, không nói một lời.

Thanh Hạ Ba tự chuốc nhục nhã, lại là ý tứ không rõ cười nhẹ vài tiếng, từ trong bao móc ra một điếu thuốc, bật lửa nhen lửa, cứ như vậy không mở cửa sổ liền bắt đầu nuốt mây nhả khói.

Hắn tự mình nuốt mây nhả khói, những người khác cũng vui vẻ đến hút nhị tay khói, Hoắc Dư Tịch cau mày bịt mũi.

Trần Nhan Linh nhếch miệng lên, Vô Kiên vung lên, trực tiếp đem xe cửa chọc thủng.

"Này không khí vẫn đúng là thanh tân a ~ nhiều hô hấp không khí mới mẻ đối thân thể hữu ích."

Vô Kiên cắt ra cửa sổ của xe thanh âm dị thường chói tai, Hoắc Dư Tịch lại cảm giác phải vô cùng êm tai.

Thanh Hạ Ba xanh cả mặt, bất quá nhưng cũng không nói gì.

Tầm mắt của hắn dừng lại tại Vô Kiên phía trên nhiều lần, cuối cùng rốt cục mở miệng hỏi: "Trần đội trưởng, ngươi đây không phải cái gì món đồ chơi kiếm chứ?"

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now