Chương 60 (2019-04-22 20:10:00)

1.3K 172 5
                                    

Những người còn lại ngay cả mình đồng bạn cũng không dám đỡ, mau mau chạy, chỉ là một cắm thẳng chạy xa, ngay ở cách đó không xa nhìn chằm chằm như hổ đói.

Trần Nhan Linh khóe miệng nhếch lên, hừ lạnh một tiếng: "Các ngươi đi khuân đồ đi, ta cùng Tiểu Minh ở chỗ này bảo vệ."

Phan Bác Viễn ở bên trong bị nhốt một hồi lâu, còn không biết bên ngoài xảy ra chuyện gì, hắn tìm được cái này kho hàng cũng thật là cái gì cũng có, mấy người bọn họ không chỉ có tìm được rồi đồ ăn, còn tìm tốt hơn một chút đồ dùng hàng ngày.

Đồ vật đều đem đến xe cốp sau, căn bản không chứa nổi, lúc này mặt khác hai chiếc xe người cũng cùng bọn họ hội hợp.

Xem thấy bọn họ tìm đến nhiều như vậy đồ vật, từng cái từng cái con mắt đều trừng lớn, thế là những thứ đồ này lại mang lên mặt khác xe.

Đám người chuyến này đều là Trình Dương Minh bằng hữu, ở trên đường cũng cứu khá hơn một chút người.

Trong đó có Hoắc Dư Húc bạn cùng phòng Viên Đan, Viên Đan vừa thấy được Hoắc Dư Húc, hưng phấn kêu to: "Dư Húc! Ngươi cũng ở nơi đây, quá tốt rồi! Ta còn tại tìm ngươi khắp nơi đây!"

Trần Nhan Linh quay đầu nhìn cái Viên Đan, muốn thật muốn tìm Hoắc Dư Húc, còn có thể đuổi tới cái đội ngũ này đào tẩu?

Viên Đan mặc dù không có Hoắc Dư Húc đẹp đẽ, thế nhưng hình dạng cũng loài thượng thừa, trong trường học cũng tốt nhiều người theo đuổi, nàng có thể thuận lợi ngồi trên xe cũng tại tình lý bên trong.

Hoắc Dư Húc xem thấy bằng hữu của chính mình ở chỗ này cũng rất vui vẻ, hai người ở những người khác khuân đồ khoảng cách tán gẫu dậy rồi thiên.

Trần Nhan Linh không nói gì mà nhìn các nàng, lắc đầu một cái, cầm Vô Kiên cảnh giác nhìn xung quanh.

Siêu thị đèn đã sớm dập tắt, điện lúc này đã chặt đứt, bọn họ xe đứng ở siêu thị chỗ ngoặt trong ngõ hẻm, không dễ bị phát hiện, vừa vặn bên cạnh chính là siêu thị cửa hông.

Lúc này mới tang thi virus toàn diện bạo phát ngày thứ nhất, thật là nhiều người đều vẫn có ý thức trốn đi, cuối cùng do Trình Dương Minh đề nghị đi gia đình hắn tránh né một quãng thời gian.

Trình Dương Minh gia cảnh rất tốt, tại vùng ngoại thành có biệt thự của chính mình, ba mẹ hắn đều ở nước ngoài, hiện tại liên lạc không được, cũng không biết thế nào rồi.

Trần Nhan Linh lúc này mới nhớ tới nguyên chủ cha mẹ không ở C thị, hơn nữa nguyên chủ trong trí nhớ liên quan với cha mẹ gì đó cũng không nhiều, nàng càng là không tình cảm gì, thẳng thắn cũng lười suy nghĩ.

Bọn họ ba chiếc xe tránh khỏi đại lộ hướng về vùng ngoại thành mở ra, dù sao vùng ngoại thành ít người, hơn nữa lại là độc lập khu biệt thự, bọn họ nhiều người như vậy nên cũng có pháp trụ.

Phụ trách châm lửa người kia còn tại xe khởi động chiếc, những người khác liền canh giữ ở bên cạnh xe nói chuyện phiếm.

Đang lúc này, trong siêu thị truyền đến rất nhiều tiếng rít gào, nghe được nhiều người tê cả da đầu.

Như vậy tiếng kêu thê thảm, phảng phất bị người một chút cắn xuống trên người cốt nhục, bởi vì thống khổ cùng hoảng sợ từ cuống họng xé rách ra kêu gào.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now