Chương 65 (2019-04-28 21:50:00)

1K 140 3
                                    

Hoắc Dư Tịch hai tay vòng đầu gối, cằm dựa vào ở trên cánh tay.

"Ta khi còn bé cùng nàng chơi trốn mèo mèo, bị nàng khóa trái tại trong tủ treo quần áo một ngày một đêm, không có ăn một ít đồ, ta cho rằng nàng quên ta, thế nhưng ta tại trong tủ treo quần áo khóc một ngày, mệt đến ngủ, ban đêm có người cho ta đưa cho nước đi vào, ta từ đó về sau, cũng không dám nữa nhìn chút đóng kín rương, cũng chưa bao giờ dùng tủ quần áo."

"Chúng ta cùng nhau tan học về nhà, có một người con buôn khuôn người như vậy đi theo phía sau chúng ta, nàng đem ta đẩy ngã xuống đất, bỏ lại ta chạy."

"Nàng làm sai chuyện, mãi mãi cũng thích lại đến trên đầu ta. . ."

Những kia Hoắc Dư Tịch cho rằng nàng đã không thèm để ý thậm chí là quên chuyện, nàng trong nháy mắt đều nhớ tới, nhớ tới Hoắc Dư Húc đối với nàng ác, nhớ tới cái kia đối buồn nôn vợ chồng đối với các nàng ác, tuổi ấu thơ bên trong âm u như nước thủy triều kéo tới.

Trần Nhan Linh sửng sốt, nàng cho rằng Hoắc Dư Húc là thật để ý muội muội này, thế nhưng nghe Hoắc Dư Tịch, lại cảm thấy Hoắc Dư Húc thật TM là tâm cơ kỹ nữ, hiện tại nàng cũng bắt đầu nghi ngờ.

Hoắc Dư Tịch sau đó ngủ được cũng không tốt, Trần Nhan Linh tại bên người nàng nhìn hồi lâu, chậm chạp ngủ không được.

Lúc đến nửa đêm, chỉ có Trần Nhan Linh cùng Hoắc Dư Húc vẫn tỉnh táo.

Nàng đem Hoắc Dư Húc nhìn chằm chằm, Hoắc Dư Húc là nữ chủ, nàng coi như bị bắt cũng sẽ không cảm hoá, cho nên Trần Nhan Linh không sợ,

Hoắc Dư Húc cự tuyệt Trình Dương Minh tới gần, nàng sợ bản thân dị biến cắn bị thương hắn, nàng không chịu mở miệng đề cập bản thân bắt thương, lui tại một nơi hẻo lánh.

Sát vách truyền đến một ít thanh âm huyên náo, hẳn là tình cờ đi ngang qua tang thi phát ra.

Trần Nhan Linh theo bản năng nắm chặt Vô Kiên, tầm mắt của nàng rơi xuống không biết lúc nào nằm xuống Hoắc Dư Húc trên người.

Chỉ thấy Hoắc Dư Húc đột nhiên bắt đầu run, nằm trên đất lăn qua lăn lại, thỉnh thoảng đập lấy bên cạnh tủ, phát ra tiếng vang đem những người khác cũng đánh thức.

Hoắc Dư Tịch cũng là cạn ngủ người, trong nháy mắt thức tỉnh, ngẩng đầu nhìn lên, Trần Nhan Linh an vị ở bên người, mới không chút hoang mang khởi thân.

"Làm sao vậy?" Hứa Thiến sợ đến cầm lấy súng của mình.

Trình Dương Minh một mặt hoảng sợ nhìn tủ bên hãy còn giãy dụa Hoắc Dư Húc.

"Đều đừng tới, nàng bị tang thi bắt tổn thương!" Đổng Sinh ngăn cản nghĩ muốn tới gần Trình Dương Minh, hắn đồng thời cũng giơ lên súng.

"Cho ta bỏ súng xuống!" Trình Dương Minh bén mắt, một cái nhằm phía Đổng Sinh, bắt được súng trong tay của hắn.

Mặc kệ Đổng Sinh ban đầu muốn làm cái gì, khi hắn cầm lấy súng thời điểm, Trình Dương Minh chỉ sợ, mà Trình Dương Minh vừa động thủ, Đổng Sinh cũng đoạn không có ngồi chờ chết khả năng, hai người vì tranh súng vặn vẹo đánh ở cùng nhau.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now