Chương 110 (2019-08-05 02:09:05)

932 101 6
                                    

Cô Chu lâm vô cùng rộng rãi, các nàng lên bờ sau đó, Văn lão cũng không có cùng theo các nàng cùng nhau, Văn lão chức trách là thủ hộ Cô Chu lâm, thế là hắn về tới thuyền cô độc thượng.

Tại các nàng mấy người tiến vào Cô Chu lâm sau đó, cũng không có gây nên cái gì náo động, dù sao khoảng thời gian này trở lại Cô Chu lâm Ma tu nhiều lắm, trong đó không thiếu Đại Năng.

Người trong ma đạo đại thể yêu một mình hành động, cũng không thích nghe mạng người lệnh, mấy ngàn năm qua, duy nhất có thể để cho bọn họ nghe lệnh, cũng chỉ có Ma Tôn Đan Nhữ.

Cái kia cũng là bởi vì Ma Tôn Đan Nhữ trên người ma khí là bọn hắn ma khí khởi nguồn, đây mới là để cho bọn họ thần phục nguyên nhân.

Có thể gần đoạn thời gian đến, Tống Hoài Viễn tự phong Ma Tôn, còn tuyên bố sẽ cho gọi ra Vô Kiên chi dao, đa số Ma tu trở lại Cô Chu lâm đều là hướng về phía Vô Kiên đến, còn Tống Hoài Viễn rốt cuộc là không là Ma tôn, hắn đồng ý lừa mình dối người, bọn họ không thèm để ý.

Các nàng dọc theo đường gặp đủ loại Ma tu, đẹp xấu, thiên kỳ bách quái đều có.

Khúc Duyệt Tả hộ pháp thân phận còn dùng rất tốt, một đường thông suốt, thuận lợi đến Ma thành.

Ma thành tại Cô Chu lâm trung tâm, nó là một toà trôi nổi ở Cô Chu lâm bên trên thành, thủ vệ nghiêm ngặt, bên dưới là đặc thù trôi nổi chú, có chuyên môn linh thạch cung cấp năng lượng, chống đỡ Ma thành trôi nổi.

Có Khúc Duyệt tại, các nàng dễ như ăn cháo bay lên Ma thành.

Dọc theo đường đi Ma tu tuy rằng không nói cung cung kính kính, nhưng đối mặt Khúc Duyệt lúc, hay là muốn hơi hơi khom lưng hành lễ.

"Giải độc đan ở nơi nào?" Trần Nhan Linh chỉ muốn tìm tới Thịnh Vũ Ca giải độc đan.

Tô Ly thực sự là nửa bước không rời Trần Nhan Linh, thật vất vả bỏ rơi nàng, Trần Nhan Linh mau mau bắt được Khúc Duyệt liền hỏi.

Khúc Duyệt đi ở nàng phía trước, bị nàng kéo một cái ngây người: "Ngươi thật như vậy quan tâm Thịnh Vũ Ca?"

"Không có quan hệ gì với ngươi, ta chỉ muốn giải độc đan."

Khúc Duyệt cằm khẽ nhếch, chê cười nói: "Ngươi như thế lưu ý nàng, ta xem trong mắt nàng cũng chỉ có Tống Hạo An, như vậy ngươi còn thích nàng!"

Trần Nhan Linh không nhịn được ở trong lòng hít vào một hơi, cái gì gọi là nàng thích Thịnh Vũ Ca?

Này Khúc Duyệt đối với nàng hiểu lầm có sâu như vậy sao?

Trần Nhan Linh trầm mặc, xem ở Khúc Duyệt trong mắt, đó chính là chấp nhận, trong mắt nàng tối tăm hiện ra: "Ngươi cũng biết nàng là ai?"

Thịnh Vũ Ca là ai nàng biết a, Huyền Túc thượng thần.

Thấy Trần Nhan Linh chậm chạp không có trả lời, Khúc Duyệt ở trong điện chậm rãi đi tới.

Đây là nàng cá nhân cung điện, dù sao cũng là Ma đạo Tả hộ pháp, nắm giữ bản thân một gian cung điện cũng không tính khuếch đại.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now