Chương 73 (2019-05-12 00:10:00)

1.1K 164 8
                                    

Cái này kiến trúc bốn phía đều là tường cao, giống một cái núi hình vòng cung, bên trong có cái gì không rõ ràng lắm.

Má khỉ mặt sợ hãi rụt rè nói: "Chúng ta trở về đi, phía trước cái này kiến trúc thật là quỷ dị."

"Đến đều đến rồi, " Tiêu Hòa Nhàn xem đều chẳng muốn nhìn hắn, đổi chặn, đạp cần ga tận cùng, "Không vào xem xem tiếc."

Như vậy kiến trúc nhất định là người vì dựng, bọn họ vòng quanh kiến trúc mở ra vài vòng, phát hiện căn bản liền một bóng người đều không nhìn thấy.

Nghĩ đến cách má khỉ mặt bọn họ phát hiện cái kia hẳn là S thị người đến, thời gian đều qua một tháng, trong một tháng này chuyện gì xảy ra cũng không tốt nói.

Nếu như dựa theo điện ảnh tình tiết diễn biến, hai người bọn họ làm như vậy tử địa lái vào đi, vừa không có nhân vật chính vầng sáng, nhất định là một con đường chết.

Có thể một mực bọn họ đi vào cũng không mất một sợi tóc, bọn họ đi vòng vài vòng, phát hiện cái này kiến trúc có chừng bảy tám cái thương trường lớn như vậy, tới gần cạnh biển phương hướng có một đại môn, phản diện cũng có một đại môn.

Bất quá cạnh biển cửa là mở ra, hơn nữa nhìn đi tới như là bị nổ hủy, không hoàn chỉnh.

Vách tường khá là thô ráp, lại như làm gấp rút làm ra tường xi măng, có nhiều chỗ thậm chí còn có chi ra tới thép.

Bọn họ lái xe từ cạnh biển cửa đi vào, dọc theo đường thấy đều là đổ nát thê lương, phảng phất đánh giặc xong chiến trường, bên trong phòng ốc đều là chút bản phòng, tiết kiệm không gian có thể trụ rất nhiều người, giản dị dễ dựng.

Nhân loại bên trong sinh hoạt khí tức rất nặng, tang thi hầu như không có, thi thể lại có rất nhiều.

Bất quá những thi thể này nhìn qua đều không giống như là bị tang thi cắn chết hoặc là phân ăn, nhiều hơn là chết vào vết thương do súng đạn gây ra cùng vết thương do dao chém, từ một điểm này có thể thấy được, những người này chết vào đồng loại súng hoặc là dưới đao.

Bọn họ vừa mới bắt đầu còn dè dặt, sau đó gây ra nhiều động tĩnh lớn cũng không người xuất hiện, bọn họ cũng bắt đầu buông lỏng, hơn nữa nơi này không có tang thi, vô cùng an toàn.

Tại một tòa phi thường kiên cố trong lầu, bọn họ tìm được rồi rất nhiều vũ khí trang bị.

Hai người phế bỏ rất lớn khí lực mới đem những thứ đồ này mang lên xe, dù sao muốn hai người bọn họ đem chỉnh hòm giơ lên là không thể nào, chỉ có thể từng chút một mà di chuyển.

Nghe xong Tiêu Hòa Nhàn hai người, bên trong cung thể thao người đều tràn đầy nghi hoặc.

Nơi này rõ ràng cho thấy người khác thành lập căn cứ, hơn nữa rất có thể là tại tận thế ban đầu liền tạo dựng lên, dù sao cái căn cứ này tại hai người bọn họ hình dung trong, cùng bọn họ tùy tiện tìm một cái cái gì siêu thị hoặc là cung thể thao đáng tin hơn hơn nhiều, còn có động đất lúc dựng bản phòng, xem ra những người này còn rất có tổ chức kỷ luật chí ít.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now