Chương 108 (2019-08-03 00:14:42)

1.1K 116 5
                                    

Chử Giáng trong thế giới chưa bao giờ cho phép lừa dối, đặc biệt là thân cận người lừa dối, đương nàng nói ra câu nói này, Trần Nhan Linh lại không có chút nào sợ hãi, trái lại cười hôn lên Chử Giáng đôi môi.

"Có ngày đó, ngươi như muốn ta sống không bằng chết, ta cũng cam tâm tình nguyện."

Không người quấy rối trong khuê phòng, Chử Giáng bày ra kết giới, bất quá không phải ngăn cản người ngoài đi vào, chỉ là một sáng có người tới gần, Chử Giáng là có thể lập tức lôi kéo Trần Nhan Linh biến mất ở tại chỗ, tiến vào trong nhẫn Hỗn Độn.

Hồng y nhẹ giải, áo lót tận cởi, còn hai người ở trong phòng chuyện, người ngoài liền không thể nào biết được.

Rời đi Chử gia sau đó, chờ Trần Nhan Linh trở lại khách sạn, mới phát hiện khách sạn phảng phất trải qua một trận đại chiến, bất quá Khúc Duyệt vẫn là dễ như ăn cháo tìm được rồi nàng.

Trần Nhan Linh đối Khúc Duyệt cảnh giới tâm vẫn rất mạnh, nữ nhân này vừa bắt đầu liền đối với nàng không có gì hay ý.

Vì sao nàng bên người dẫn theo Hắc Phong thuốc giải, còn vừa vặn Thịnh Vũ Ca đã bị Hắc Phong cắn, nói là trùng hợp, Trần Nhan Linh làm sao không tin lắm đây.

Hiện tại Trần Nhan Linh bộ này nam tu dáng dấp cũng có chút chói mắt, thế là nàng lần nữa khôi phục bản thân diện mạo như cũ, mặc vào đem toàn thân mình bao phủ đấu bồng màu đen, cả người đi trên đường đều không ai dám tới gần.

Khúc Duyệt cũng cùng nàng bình thường trang phục, Hắc Phong lần thứ hai hóa thành một cái tiểu hắc xà, quấn quanh ở Trần Nhan Linh trên cánh tay.

Bị một con rắn quấn quanh lấy, theo lý mà nói phải làm vô cùng không dễ chịu, không nghĩ tới Hắc Phong quấn ở trên tay nàng tồn tại cảm cực thấp, hầu như không cảm giác được có đồ vật quấn quít lấy cánh tay, hơn nữa nàng đối Hắc Phong chống lại cũng không phải rất mạnh, Hắc Phong quả nhiên là nàng ma sủng.

Đi hướng về Cô Chu lâm trên đường trải qua rất nhiều thành trấn, Trần Nhan Linh cũng kiến thức cái gọi là danh môn chính phái tại Ma đạo nhanh muốn xâm lấn thời gian đều đang làm gì.

Bọn họ như cũ vội vàng quy hoạch tranh cướp địa bàn, chợ đêm giao dịch càng nhiều lần, phảng phất có người nhân cơ hội này đang chờ kiếm một món hời.

Bình dân nhiều phụ thuộc vào vị trí thế lực, những thế lực này cũng không phải trắng trắng bảo bảo vệ bọn họ, rất nhiều môn phái tu tiên so với địa phương triều đình thế lực lớn hơn, liền ngay cả triều đình cũng sẽ hàng năm dành cho tiền tài vật phẩm trên dưới chuẩn bị, chớ nói chi là bình dân.

Càng đi Cô Chu lâm phương hướng đi, thấy Ma tu càng nhiều.

Bọn họ lại như vãng lai bình dân như thế, trang điểm cùng bình thường tu sĩ không khác biệt gì, trong bọn họ cũng có tốt có xấu.

Trần Nhan Linh gặp qua Ma tu bên đường giết người phóng hỏa gian âm cướp giật, bị nàng một chưởng nắm về, ma khí hút sạch sành sanh; cũng đã gặp Ma tu tận tụy run rẩy sinh hoạt lại bị người vây công đánh chết, mà nàng vừa ra tay, một cái đều chạy không thoát.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now