5

1.8K 30 1
                                    

Ánh vào Khang Hi mi mắt hình ảnh, thiếu chút nữa không làm Khang Hi trực tiếp huyết tẩy Từ Ninh Cung.

Tử Thanh Thanh một thân đơn bạc áo lụa, lúc này toàn thân ửng đỏ, trong miệng phát ra thống khổ áp lực nghẹn ngào thanh.

Giống như bị thương tiểu thú giống nhau, tạp phá chén trà mảnh nhỏ, theo trắng nõn cánh tay, vẽ ra từng đạo vết máu, kịch liệt đau xót, duy trì tạm thời thanh tỉnh.

Mà ở trong một góc, Dụ Thân Vương phúc toàn, cũng là thần chí có chút không rõ, hai mắt dùng một cái sa khăn che khuất hai mắt, nhưng là nên ánh vào mi mắt vẫn là tất cả đều thu vào đáy mắt.

"Lại kiên trì một chút, Hoàng Thượng hẳn là qua không bao lâu liền sẽ tới."

Hắn cười, lúc này giai nhân ở phía trước, hắn còn có thể duy trì quân tử.

Lại bi thương, Hoàng tổ mẫu liền hắn cùng nhau tính kế đi vào.

Đối này, hắn là thật muốn thuận thế muốn lúc này như yêu tinh giống nhau nữ nhân, Hoàng Thượng lại như thế nào sinh khí, bất quá là lãnh hắn một đoạn thời gian, cũng hoặc là, trong phủ nhiều trắc phúc tấn.

Không hơn.

Mỹ nhân, đặc biệt lúc này còn không ngừng mời hắn muốn nàng thanh âm, mặc dù võ nghệ luôn luôn không lầm Dụ Thân Vương, là thật sự thiếu chút nữa nhân thể đem nàng ấn tiến thân thể.

Chỉ là sau lại nữ nhân cách làm, hoàn toàn chấn động tới rồi hắn.

Liền một đại nam nhân đều có thể bức điên dược, nàng lại thật sâu dựa vào huyết hồng máu tươi, làm hai người khôi phục nháy mắt thanh minh.

Khang Hi tiến vào thời điểm, trực tiếp tướng môn đạp.

Ở trước cửa thủ mấy cái cung nữ, bị môn vùng, thuận thế bị đâm bay đi ra ngoài, lập tức bị Lương Cửu Công làm người kéo đi ra ngoài.

"Tam đệ, ngươi đã đến rồi thì tốt rồi."

Phúc toàn nói xong câu đó, liền hoàn toàn mất đi thanh minh, người trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Hắn ngất xỉu cuối cùng hình ảnh, là nam nhân vẻ mặt xanh mét hướng nữ nhân phương hướng mà đi, trực tiếp dùng áo lụa bao lấy thân mình, bế lên nữ nhân liền rời đi.

"Phóng, buông ra."

Tử Thanh Thanh theo bản năng cảm giác vẫn là lúc trước xông tới nam nhân, biết lần này nếu là thật tài, nàng liền thật sống uổng phí lâu như vậy.

"Ngoan, đừng nhúc nhích, là trẫm."

Khang Hi đem Tử Thanh Thanh dính đầy mồ hôi sợi tóc, nhẹ nhàng phiết ở nhĩ sau, ánh mắt lộ ra nhu ý, gắt gao đem nữ nhân ôm vào trong lòng ngực, đi nhanh ra phòng.

"Huyền Diệp."

Khang Hi mới ra tây sụp gian, Thái Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thái Hậu liền dẫn người đem tuệ tần ôm lấy, hiển nhiên là muốn đem người giao cho hắn ý tứ.

"Lương Cửu Công."

Hắn vốn đã kinh đi nhanh rời đi bước chân, dừng một chút, thật sâu nhìn mắt lúc này vẻ mặt mong đợi nhìn hắn Hoàng tổ mẫu.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now