61

829 16 1
                                    

Buổi tối thời điểm, Tử Thanh Thanh mang theo vàng, Lam Nguyệt đến thời điểm, triệu giai thị đã ôm đoan trang trầm tĩnh tới rồi.

Lần này kỳ dị, vẫn là nhận nuôi ở ngoài cung nhị a ca, đều ôm đã trở lại, huệ tần ôm, đều một đạo tới rồi Khôn Ninh Cung.

Hoàng Hậu linh cữu, muốn ở Khôn Ninh Cung trắc điện, bày biện ba ngày mới đưa tang.

Này về sau, nếu là kiêng kị, đáy lòng sợ là có bóng ma. Chỉ là có ghi lại, nói Hoàng Hậu linh cữu có ngừng ở Càn Thanh cung, nhưng thật ra không biết thật giả.

Hiện tại trong cung đầu hoàng tử, liền vàng lớn nhất, bởi vậy còn phải gánh đầu to.

Tử Thanh Thanh vừa đến thời điểm, Khôn Ninh Cung quản sự thái giám, cái thứ nhất liền đến nàng bên này, kêu một tiếng, "Vinh tần nương nương, ngài hướng bên này thỉnh."

Nhưng thật ra vàng, bị mang theo quỳ đến đằng trước.

Theo thứ tự quỳ, còn có Chiêu phi Đồng phi đều ở, bất quá lại là ở trước nhất bài quỳ hạ, mặt sau liền đi an bài sự vụ.

Nhưng thật ra tần vị mấy cái hậu phi, còn ở, Tuyên tần, huệ tần, còn có liên quan ôm Tam hoàng tử lộ diện tiểu Hách Xá Lí thị đều lộ mặt.

Như vậy quỳ một đêm, Tử Thanh Thanh có chút ăn không tiêu, huống chi là Lam Nguyệt còn như vậy tiểu.

Bất quá rốt cuộc người chết vi tôn, Tử Thanh Thanh giữ chặt Lam Nguyệt, liền quỳ gối bên cạnh, lúc này có cái tiểu thái giám đi đến nàng trước mặt.

Thấy là nàng, cung kính cho nàng bỏ thêm mấy cái quỳ lót, nàng xem qua đi, kia tiểu thái giám nhỏ giọng giải thích, nói là lương tổng quản phân phó.

May này nam nhân, còn có thể cố kỵ đến như vậy tinh tế, như vậy vội điểm, không dễ dàng.

Bất quá Tử Thanh Thanh nhưng không có get đến Khang Hi điểm, nàng còn tưởng rằng Khang Hi đều thống nhất an bài bái.

Bởi vì nàng nhìn đến vài cái thái giám ở phát quỳ lót, hơn nữa từ sườn biên xem qua đi, trước sau đều không sai biệt lắm, chỉ cho rằng Khang Hi phá lệ nhân từ chút.

Mà không phải đối nàng, còn có mấy cái hài tử muốn phá lệ chú ý.

Này vẫn là tháng giêng, vừa vặn không có đầu xuân bao lâu, nơi này nhiều người như vậy thủ, vì thông gió hảo, cửa sổ là mở ra.

Tử Thanh Thanh sợ nữ nhi lãnh, làm nữ nhi quỳ gối trung gian, nàng lại là ở bên cạnh, gió lạnh một thổi vào tới, nàng cái thứ nhất chịu phong.

Phía sau một loạt quỳ triệu giai thị Chương Giai thị, thấy Tử Thanh Thanh xuyên đều không có rất dày, còn ở phía sau nhỏ giọng hỏi nàng một câu.

"Nương nương, chính là lãnh, nếu không làm bọn nô tài cấp thêm kiện áo khoác lại đây."

"Ta còn hảo, tạm thời không cần đi."

Nàng lắc đầu, nhưng thật ra đối buổi tối điểm này gió lạnh còn có thể thích ứng, chỉ là bên cạnh nữ nhi vẫn luôn hỏi phải quỳ bao lâu, sợ nàng không thích ứng, có chút lo lắng.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora