33

977 12 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Sao sao trát bảo bối nhi nhóm nâng lên cao. Tích, hôn gió.

......

Làm ngươi đừng nhìn, còn xem.

Tử Thanh Thanh: Là ngươi tay không che khuất.

Khang Hi: Liền hắn vướng bận nhi. Quán đến.

Ngự Hoa Viên, lúc này trạm biển người tấp nập.

Một chúng tú nữ khanh khách ánh mắt, đều không được hướng này trong truyền thuyết, nuông chiều hậu cung vinh tần nương nương trên người đi.

Khang Hi thu được tin tức thời điểm, mày nhảy dựng. Hảo sinh sôi tổng tuyển cử, hắn một khi ở đâu nghe được nàng tên, này tổng hội trạng huống chồng chất.

Cũng không biết nàng là quá chiêu đố đâu, vẫn là nàng bản thân chính là chuyện này nhi tinh, nào nào đều có nàng.

Khang Hi xoa xoa mày, Lương Cửu Công thật cẩn thận ở bên cạnh kêu, "Vạn tuế gia."

Này đến là đi, vẫn là không đi đâu. Muốn hắn nói, việc này cùng người vinh tần nương nương thật không gì quan hệ.

Này đại thái dương mỗi ngày, Hoàng Hậu nương nương thế nhưng muốn ở Ngự Hoa Viên mở tiệc, làm chúng tú nữ ngắm hoa, gì thời điểm ngắm hoa không tốt, lại cứ muốn ở buổi trưa thái dương chính liệt lúc ấy?

"Kêu thái y, đi Ngự Hoa Viên."

Khang Hi đến không phải lo lắng Tử Thanh Thanh quá không được chiêu này, mà là hắn có loại dự cảm, nữ nhân này, nếu là hắn không đến, không chừng cho hắn bay ra cái gì thiên ngoại lời đồn đãi ra tới.

Thật đúng là đừng nói, Khang Hi ngự liễn đến thời điểm, Ngự Hoa Viên, mãn viên xuân, sắc, một chúng nữ mọi người, các màu cung trang trang phục phụ nữ Mãn Thanh mà đứng, đủ mọi màu sắc, muôn hồng nghìn tía, có vẻ phá lệ náo nhiệt.

Trong truyền thuyết Hoàng Hậu nương nương, Chiêu phi nương nương, Tuyên tần nương nương, huệ tần nương nương, trương thường ở cùng với một chúng thứ phi nhóm, đều đánh cái ô che nắng, đều ở Ngự Hoa Viên.

Đương nhiên, nhất muốn làm người ngoài ý muốn, lại là phải kể tới trong truyền thuyết thần long thấy đầu không thấy đuôi vinh tần nương nương, lúc này cũng ở, chuyện này liền mới mẻ.

"Bổn cung chủ cầm tổng tuyển cử, nhưng không có tin tức truyền ra, phục tuyển là muốn khảo nữ hồng, hoặc là thơ từ ca phú, ở trong hoàng cung, loạn nói bậy người, hậu cung nhưng dung nàng không được."

Tàn khốc thanh vừa ra, một chúng tú nữ nhóm, toàn cúi đầu, không dám lại hướng lên trên xem.

Hách Xá Lí thị tuy rằng chủ trì này tổng tuyển cử, đáy lòng hụt hẫng, mà khi thật tổng tuyển cử xảy ra vấn đề, nàng cái thứ nhất gánh trách nhiệm.

Nhưng này nàng còn không có tin tức ra tới, Từ Châu liền nói hậu cung ở truyền, phục tuyển muốn khảo nữ hồng, còn truyền ồn ào huyên náo.

Nàng người còn không có tới kịp đuổi tới Ngự Hoa Viên đâu, tiếp theo liền nghe được, liên tiếp ngất xỉu đi mấy cái tú nữ, nàng sắc mặt đại biến, vội vàng liền triều Ngự Hoa Viên mà đi.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now