75

756 10 0
                                    

Lương Cửu Công mang đến chính là sắc phong thánh chỉ, hắn đương nhiên thần khí rồi, bởi vậy tới tuyên chỉ bối đều phải đĩnh đến thẳng rất nhiều.

Cái này điểm, tới tuyên chỉ, Tử Thanh Thanh là thật không hiểu được Khang Hi ở lộng gì.

Vội mang theo vàng Lam Nguyệt cùng một chúng nha đầu bọn thái giám ra tới tiếp chỉ, chỉ là nàng còn không có quỳ xuống tiếp chỉ, liền nhìn đến hôm nay Lương Cửu Công biểu tình, phá lệ bất đồng.

Nói như thế nào đâu, ân, chính là đầy mặt hồng quang, vẻ mặt vầng sáng bao phủ, đây là ăn nhân sâm đại bổ?

"Thiếp tiếp chỉ, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

Tử Thanh Thanh một quỳ xuống, Lương Cửu Công liền bắt đầu mở ra thánh chỉ bắt đầu niệm ý chỉ.

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Nay có vinh tần Mã Giai thị tính tình dịu dàng, phẩm đức đều giai, không chỉ có dưỡng dục hoàng tử công chúa có công.

Lại nhiều phiên cùng trẫm đồng cam cộng khổ, trẫm cảm nhớ vinh tần phẩm tính đức hạnh, đặc sắc phong vinh tần vì vinh phi.

Nay thưởng, hoàng kim ngàn lượng, bạc trắng vạn lượng, cống phẩm tơ lụa bao nhiêu, danh họa trân phẩm 50 kiện, đông châu 20 viên. Nhìn về phía sau tiếp tục làm tốt hậu cung gương tốt, nhiều hơn dựng dục con vua vì giai."

Lương Cửu Công niệm, đáy lòng thực sự cảm thán, vạn tuế gia là nội tâm thật sủng vị này chủ nhân a.

Nhìn xem này thưởng gì, bạc hợp nhau tới liền hai vạn lượng, danh họa trân phẩm hắn tự mình xem qua, đều là vạn tuế gia thích nhất trân quý, lại không nghĩ rằng đưa đến nơi này tới.

Còn có đông châu, đây cũng là chuyên chọn trân quý nhất xinh đẹp ban, nếu không phải quốc khố còn có không ít nói, hắn đều phải hoài nghi, vạn tuế gia muốn đem bảo khố cấp đều thưởng đến nơi đây tới.

Lương Cửu Công biên niệm thánh chỉ, bên ngoài liền có thái giám biên nâng trân phẩm tiến Vĩnh Thọ Cung, bốn người vừa nhấc, nâng vài cái rương tiến vào.

Bởi vì phong phi vị, này còn có không ít hậu phi lễ phục, bao gồm triều châu, kim ấn cùng sách quý từ từ, này nhưng đều là thực toàn.

Theo lý, hoàng đế hậu cung vị phân, là Hoàng Hậu một người, Hoàng Quý Phi một người, Quý Phi hai người, hậu phi bốn người, tần sáu người, tần dưới có thể như làm quý nhân cùng thứ phi từ từ, chú ý không có nhiều như vậy.

Bởi vậy chân chính tới rồi phi vị về sau, chính là hậu cung chân chính một cung chi chủ, chính là Tông Nhân Phủ ngọc điệp bên kia đều phải tự mình qua danh phận, cùng bình thường phi tần tự nhiên có rất lớn bất đồng.

Nói trắng ra là, chính là chân chính tới rồi phi vị về sau, mới coi như hậu cung chân chính nửa cái chủ nhân.

Chỉ là Khang Hi, hắn tính cách cường ngạnh, không có chỉ là gần cực hạn với bốn cái phi vị mà thôi, này xem kiếp trước huệ vinh đức nghi, cộng thêm mặt sau Lương phi, cùng hậu kỳ phong tuyên phi, liền không chỉ có bốn cái hậu phi.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now