39

922 11 0
                                    

Đồng Giai thị dù sao cũng là Khang Hi mẫu tộc, Đồng Giai thị tự nhiên sẽ không bị vắng vẻ bao lâu.

Đến ngày thứ ba thỉnh an thời điểm, khó được chính là, Khang Hi ngày này cũng tới rồi Khôn Ninh Cung. Nhìn Đồng Giai thị đem nước trà bưng cho Hoàng Hậu, ngồi ở thượng đầu, vững vàng, không nói lời nào.

Hoàng Hậu Hách Xá Lí thị, khôi phục chưởng cung quyền lợi sau, người bỗng nhiên thành thục một mảng lớn.

Đồng Giai thị quỳ gối hạ đầu, làm uống trà thời điểm, nàng chỉ là nhìn thoáng qua bên cạnh vững vàng ngồi Khang Hi, liền cười làm người đem Đồng Giai thị đỡ lên.

"Tiến cung sau, liền đều là tỷ muội. Đồng giai muội muội tối hôm qua hầu hạ vạn tuế gia, nói vậy mệt mỏi, không cần quỳ lâu lắm. Đây là đại hôn khi, vạn tuế gia ban cho tỷ tỷ ' Quan Âm đưa tử đồ '.

Hiện tại tỷ tỷ liền đem nàng đưa cho muội muội, hy vọng muội muội sớm ngày sinh hạ con nối dõi,......,"

Hoàng Hậu thưởng cho Đồng Giai thị chính là một bộ năm màu ' Quan Âm đưa tử đồ ' bình phong, mười hai phiến gấp bình phong, kéo nhảy vọt chừng hơn mười mét trường, chiều cao không sai biệt lắm hai mét rất cao.

Tử Thanh Thanh ôm Dận Nhưng tại hạ đầu ngồi, đáy lòng thẳng tắp líu lưỡi, này Hoàng Hậu ra tay rất hào phóng.

Này bình phong là gỗ nam nạm khung, trung gian chính là màu men gốm vải vẽ tranh sơn dầu, mặt trên Quan Âm đưa tử, là dùng Giang Nam cẩm tú sở thứ, nàng liền xa như vậy xa nhìn lại, tỉ lệ cũng thực hảo.

Chỉ là đưa tử liền đưa tử, sao những người này, ánh mắt đều hoặc nhiều hoặc ít hướng nàng phương hướng miêu. Hại nàng tại hạ thủ đô lưng cứng đờ, muôn vàn tầm mắt bắn phá a có hay không.

Dận Nhưng ở Tử Thanh Thanh trong lòng ngực, cũng cảm nhận được một chúng hậu phi tầm mắt. Hắn thấy Hoàng Hậu cố ý tặng này phó đồ sau, thanh âm bỗng nhiên nhu không ít.

Đều đang nói hắn Hoàng A Mã là như thế nào như thế nào sủng Đồng Giai thị, hắn đáy lòng liền sáng tỏ. Này hợp lại, mọi người đều là tới cố ý làm hắn mẫu phi trước thiếu kiên nhẫn.

Hậu cung phi tần đông đảo, đặc biệt giống Đồng Giai thị loại này, chỉ cần không đáng đại sai, sủng là cần thiết. Hắn mẫu phi, nhà mẹ đẻ thế lực không hiện, tại hậu cung nhật tử có thể quá dễ chịu, cũng bất quá là bởi vì thịnh sủng.

Này chỉ có phải có người đem nàng kéo xuống tới, thực mau nàng liền sẽ bị dẫm xương cốt không dư thừa.

Dận Nhưng trong lòng xẹt qua hiểu rõ, vươn tay nhỏ, tinh tế cầm Tử Thanh Thanh ngón tay, hy vọng nàng có thể chính mình qua này một quan.

Rốt cuộc Đồng Giai thị, ở hắn trong trí nhớ, kiếp trước thẳng đến lúc sắp chết, cũng không có thể dựng dục một tử.

Có cái công chúa, cuối cùng cũng thương.

Hắn Hoàng A Mã điểm này, là phân thực khai, nàng muốn con nối dõi, hiện tại vốn là thăng chức Đồng Giai thị nhất tộc, liền khủng có ngoại thích chuyên quyền.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ