56

825 14 1
                                    

Từ đông chí qua đi, hậu cung liền đến chỗ bắt đầu bay xuống khởi bông tuyết.

Phiêu phiêu dương dương sái lạc, thoạt nhìn bốn phía trắng xoá một mảnh, làm nhân tâm đế cũng đi theo bị bông tuyết lễ rửa tội, đem trong cung này một năm huyết tinh đều rửa sạch sẽ.

Hậu cung, phải tiến hành tiểu tuyển, tuy rằng so ra kém tổng tuyển cử, nhưng là phải đợi tiến cung phụng dưỡng cung nữ cũng không ít.

Cảnh Nhân Cung, Đồng Giai thị ngày này dậy sớm sau, hoa dung hoa nguyệt hầu hạ Đồng Giai thị rửa mặt, đại buổi sáng, liền cảm thụ được Cảnh Nhân Cung ngoại, tựa hồ náo nhiệt không ít.

Nàng chính mình sơ đầu, nhìn gương đồng chính mình, đáy lòng một trận hoảng hốt, tựa hồ từ khi vinh tần ở Đoan Ngọ gia yến thượng thiếu chút nữa xảy ra chuyện sau, nàng biểu ca liền ít đi bước vào Cảnh Nhân Cung.

Mặc dù tới, cũng là đi thiên điện hiến tế xong nàng cô cô liền rời đi, đối nàng, thế nhưng chẳng quan tâm.

Nàng đáy lòng hiện lên một mạt khủng hoảng, chẳng lẽ nàng biểu ca, thật sự muốn đem nàng biếm lãnh cung sao?

"Hôm nay là ngày mấy, trong cung muốn náo nhiệt nhiều như vậy sao?"

Mặc dù hậu cung có hơn một nửa chưởng cung quyền lợi, tới rồi Đồng Giai thị nơi này, nhưng là nàng tâm, không ở hậu cung quyền lợi thượng, chỉ ở nàng biểu ca trên người.

Này đây, mặc dù Chiêu phi phái người vài lần tới tìm nàng đi Thừa Càn Cung thương nghị tiểu tuyển sự tình, Đồng Giai thị đều phái người từ chối, thế cho nên hôm nay tiểu tuyển đều quên mất.

Hoa nguyệt hầu hạ xong Đồng Giai thị rửa mặt, lại cho nàng một lần nữa chải cái hai thanh tóc búi tóc, lúc này mới thấp giọng nói:

"Chủ tử, hôm nay là trong cung đầu tiểu tuyển nhật tử, đầu mấy ngày, Chiêu phi nương nương liền phái người tới thỉnh chủ tử đi Thừa Càn Cung thương nghị sự tình.

Chỉ là lúc ấy chủ tử thân thể có bệnh nhẹ, liền từ chối Chiêu phi nương nương, làm nô tài mang về lời nói, đó là muốn Chiêu phi nương nương toàn quyền phụ trách đó là."

Hoa nguyệt nói tới đây liền có chút nhụt chí, trong cung đầu, trừ bỏ thánh sủng, còn có chưởng cung quyền lợi là cỡ nào quan trọng.

Không nghĩ tới vạn tuế gia đem Hoàng Hậu quyền lợi buông xuống sau, cho Chiêu phi nương nương cùng các nàng chủ tử, lại là như vậy ngoài ý muốn, các nàng chủ tử căn bản không để bụng cái này.

Sinh sôi làm cho hảo chút quyền lợi, đều rơi xuống Chiêu phi nương nương trong tay.

"Tiểu tuyển sao? Có phải hay không muốn tuyển người tiến hậu cung."

Nàng biết, nàng biểu ca hậu cung, chỉ biết tân nhân một đợt một đợt tiến, khi nào bắt đầu, nàng thế nhưng bắt đầu lo lắng khởi tân nhân.

Hoa dung cấp Đồng Giai thị lấy tới chậu hoa đế, hầu hạ nàng mặc vào, lại hỏi nàng, hay không nếu muốn bãi đồ ăn sáng.

Đồng Giai thị gật gật đầu, bên tai lúc này mới truyền đến hoa nguyệt giải thích thanh âm.

"Chủ tử, tiểu tuyển là tuyển cung nữ tiến vào hầu hạ hậu phi Thái Hậu chờ chủ tử, tuy rằng cũng may mắn vận bị vạn tuế gia xem, coi trọng,......,"

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Onde histórias criam vida. Descubra agora