13

1.2K 26 0
                                    

"Vinh quý nhân, nơi này là tiền triều trọng địa, không có Hoàng Thượng ý chỉ, nô tài không thể phóng ngài đi vào."

Tử Thanh Thanh hỏi lộ, ra cửa cung, thẳng triều quẻ tượng sở ra Tây Bắc phương, phương bắc vị trí mà đi.

Nào biết lúc này tới rồi thần võ ngoài cửa, thế nhưng bị thị vệ ngăn đón, bên cạnh thế nhưng là Lương Cửu Công cũng ở, này liền làm nàng trong lòng càng cảm đại đại không ổn.

"Bổn cung bạc chân dài bay, không tìm trở về, bổn cung đêm nay ngủ không được, ngủ không được, ai biết bổn cung trong bụng long chủng có thể hay không liền phát dục có ngại."

Nàng mắt phượng trừng, kiều tiếu khuôn mặt nhỏ thượng, lúc này thở phì phì thẳng hô bạc chân dài bay, đôi tay một tay chống lưng, một tay nhẹ nhàng vỗ về bụng.

Đứng người dạng, nói chuyện ma quỷ, nói cùng thật sự giống nhau.

Lương Cửu Công một nghẹn, Ngao Bái đồng dạng canh giữ ở bên ngoài tùy tùng, còn lại là nghẹn cười.

Đều ở cười nhạo, Khang Hi là cái không rớt yếu đuối đế vương, này hậu cung sủng phi tử, cũng là cái gì tính tình, kiều man từ đây.

Bạc có thể phi sao? Trọng điểm là, bạc có thể chân dài sao?

"Vinh quý nhân, bạc sẽ không chân dài."

Kia Ngao Bái người hầu, một rút đao, che ở trước đại môn, nghẹn cười, hắc mặt, một chút liền chuyển biến thái độ, rất có lại tiến thêm một bước, liền phải huyết bắn đương trường kết cục.

Giờ Thân sau, Khang Hi chủ động yêu cầu cùng Ngao Bái tỷ thí một phen, này đây bên trong luận võ đài, cũng chỉ thừa mười mấy luận võ trung tâm cầu thủ, cùng Ngao Bái mấy cái trung tâm tùy tùng.

Dư lại người, toàn bộ bị chạy tới ngoài cửa lớn chờ.

Mặc dù như Khang Hi trung tâm thái giám tổng quản, Lương Cửu Công đều đi theo cùng nhau ra tới, hai bên từng người nhân mã thủ, liền chờ bên trong chủ tử, ai phân cái thắng lợi ra tới.

Liền tiếng trống, đều bị dọn đến bên ngoài, gõ thiên trận địa, vang cái không ngừng, tương phản, bên trong, lại là nhã tước không tiếng động, rất là an tĩnh.

Nhưng là Khang Hi cùng Ngao Bái, đều hạ ý chỉ, không có việc gì, không chuẩn tùy ý đi vào quấy rầy.

Bởi vậy đã mau tiếp cận dậu mạt, mọi người chỉ là cảm thấy trận này thi đấu, thời gian lâu rồi chút, lại vẫn như cũ không ai dám đi vào quấy rầy.

Không nghĩ tới cái này Vinh quý nhân, thế nhưng tìm bạc, tìm tới nơi này.

"Ai da, ta sợ wá, sợ wá, bảo bối nhi, vì nương sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi."

Bị Ngao Bái tùy tùng như vậy một rống, Tử Thanh Thanh một đôi trắng nõn tay nhỏ, dùng sức vỗ ngực x, bô.

Trong miệng thẳng hô rất sợ hãi rất sợ hãi, xong việc, còn không quên hướng Lương Cửu Công cùng ngự tiền thị vệ phương hướng vừa động, một bộ thiếu chút nữa liền phải bị giết bộ dáng, làm được bộ dáng cực kỳ rất thật.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now