35

985 17 1
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Sao sao trát nâng lên cao, ái bảo bối nhi nhóm sao sao trát!

......

Không thấy ra tới, người đơn thuần, tâm nhãn lại không ít?

Tử Thanh Thanh: Vạn tuế gia? Ý gì? ( chớp mắt ) nàng tỏ vẻ không hiểu a.

Khang Hi: Nhạ...... Giấy viết thư a!

...... Nàng có thể nói thật không tưởng nhiều như vậy sao?

Tổng tuyển cử sau, trong hoàng cung muốn vào thật lớn một nhóm người tiến vào. Xuân Cúc Xuân Đào đều tự cấp vàng, chuẩn bị sắp đã đến chọn đồ vật đoán tương lai yến.

Ở Vĩnh Thọ Cung thiên điện trong bảo khố, biên thu thập, biên trò chuyện thiên nhi.

"Nghe nói lần này tân tiến cung Quách Lạc La thứ phi, dung mạo thực kinh người, hậu cung đều truyền khắp. Cũng không biết thật giả."

Dựa theo Tử Thanh Thanh ý tứ, lần này vàng chọn đồ vật đoán tương lai bữa tiệc, đặc biệt muốn chuẩn bị không ít son phấn, giấy và bút mực, còn có bàn tính vàng chờ không lên đài mặt đồ vật nhi.

Mọi người tuy rằng khó hiểu, nhưng là làm Vĩnh Thọ Cung đại cung nữ, Xuân Đào Xuân Cúc, đuổi ở nguyệt trước, liền phải đem mấy thứ này chuẩn bị tốt. Đến nỗi đại kiện, Hoàng Thượng cùng các vị thân vương, Hoàng Thái Hậu đám người cũng sẽ phóng đi lên.

Hơn nữa Nội Vụ Phủ bên kia cũng sẽ chuẩn bị không ít, cho nên nhưng thật ra không cần lo lắng.

"Thật giả, lời này cũng không thể chúng ta nói."

Xuân Đào đi theo Tử Thanh Thanh bên người lâu chút, biết nàng tính tình, đối hậu cung lời đồn đãi, trước nay đều không cho các nàng loạn truyền.

Bất quá Xuân Cúc lời này, vẫn là vào nàng tâm, hậu cung bỗng nhiên muốn vào tân nhân, lại còn có vừa vặn ở đại a ca chọn đồ vật đoán tương lai yến trước sau, này tại hậu cung, còn không chừng bao nhiêu người chờ chế giễu đâu.

Xuân Cúc cũng biết như thế, chỉ là trong mắt lo lắng chợt lóe mà qua, nhớ kỹ chọn đồ vật đoán tương lai quà tặng tay, đều mấy phen do dự.

Dận Nhưng từ bên cạnh mà qua, đi tìm Tử Thanh Thanh, lại không muốn nghe đến sườn trong phòng, truyền đến hai người thanh âm, hắn tuổi tác tuy nhỏ, nhưng bên trong nói, cũng nghe rõ ràng.

Thẩm Gia đi theo hắn bên người, tự nhiên cũng nghe đến bên trong Xuân Cúc Xuân Đào đối thoại, mắt nhìn nhà mình tiểu chủ tử, vẻ mặt thần sắc khó lường, liền tiến lên nhỏ giọng hỏi:

"Tiểu chủ tử, trong hoàng cung xác thật lời đồn đãi nổi lên bốn phía, chúng ta Vĩnh Thọ Cung nội bộ người đảo không nói, nhưng Nội Vụ Phủ bên kia an bài lại đây thô sử các ma ma, đã có thể lắm mồm thực, muốn hay không,......,"

Xử phạt hạ?

Lời này ý tứ, rất đơn giản.

"Trong cung không chuẩn lưu truyền ngôn, truyền, trực tiếp xử trí. Đến nỗi mẫu phi, chờ thấy nàng lại nói."

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now