62

818 14 0
                                    

Khang Hi xác thật tâm tình thực thích ý, thậm chí trên mặt ý cười đều mau đạt bên tai.

Này tiểu không lương tâm, nhưng ít có như vậy để ý hắn, thế cho nên Khang Hi đều xem nhẹ nàng khen nội dung cụ thể.

Chỉ là thấy chung quanh đều thực an tĩnh, tầm mắt một tá, hảo, một chúng nô tài đều tiểu tâm cánh nhìn hắn biểu tình, hắn một cái đế vương, nơi nào dung đến người khác như vậy xem.

Bất quá là ánh mắt nhiều ở Lương Cửu Công trên người dừng lại hạ, lập tức liền thấy Lương Cửu Công thân mình cương hạ, vội vàng đem cúi đầu.

Khang Hi vừa lòng gật gật đầu, cẩn thận dư vị Tử Thanh Thanh lúc trước nói, hắn chỉ là câu đầu tiên lời nói nghe rõ, kia tiểu không lương tâm, nói nàng thực để ý hắn.

Ân, cái này hẳn là ngợi khen, đến nỗi đặt tên một chuyện, có thể như vậy bóc quá.

Đến nỗi mặt sau, ' xa xôi đại anh hùng ', ' đáy lòng bạch nguyệt quang ', này hai cái là có ý tứ gì.

Mà sợ hỏng rồi, sợ hóa gì loại này hồ ngôn loạn ngữ, Khang Hi coi như không nghe thấy, lựa chọn tính tiêu hóa thì tốt rồi.

Xuân Hương từ bên ngoài tiến vào, kêu Tử Thanh Thanh dùng bữa, vừa đến trong phòng, liền nhìn đến Khang Hi đám người bóng dáng, sợ tới mức chạy nhanh thỉnh an, "Nô tỳ cấp vạn tuế gia thỉnh an, vạn tuế gia cát tường."

Khang Hi có chút tiếc nuối, hắn kỳ thật, còn muốn nghe tiểu không lương tâm, lại giải thích hạ, này hai cái từ ngữ có ý tứ gì, không nghĩ tới bị nha đầu cấp đánh gãy.

Dĩ vãng Lương Cửu Công vẫn luôn nói tiểu không lương tâm để ý hắn, đều xa xa không có chính mình như vậy tự mình nghe được cảm giác chân thật.

Huống chi là vì hắn cầu phúc, sợ là thật sự làm nàng lo lắng hỏng rồi, Khang Hi lúc này, mới là cảm giác đáy lòng bị nữ nhân này mềm mại ngôn ngữ lấp đầy.

Hắn rất muốn ôm nàng, đem nàng xoa tiến trong xương cốt.

Ngày thường, nhất mạnh miệng, nói chuyện khí hắn, lúc này, hắn không ở khi, mới là phát ra từ thiệt tình đem hắn đương hồi sự.

"Đứng lên đi." Khang Hi khoát tay, liền nhấc chân vào nhà.

Hai người bỗng nhiên nghe được gian ngoài thanh âm, lúc này liền nhìn đến Khang Hi tiến vào, cũng không biết Khang Hi nghe được nhiều ít, Tử Thanh Thanh ôm thấp thỏm tâm tình, thực ngoan ngoãn cấp Khang Hi thỉnh an.

Dận Nhưng quan sát kỹ lưỡng Khang Hi biểu tình, thấy trên mặt hắn ý cười mặc dù che lấp quá, nhưng hơi hơi nhẹ nhàng bước chân, Dận Nhưng vẫn là kết luận, hắn Hoàng A Mã, sợ là ở bên ngoài đãi trong chốc lát.

Có đôi khi, Dận Nhưng cũng không thể không cảm thán, hắn mẫu phi, thực sự vận thế hảo. Mặc dù này khen, lại không chân thật, nhưng là làm chính chủ nghe được, xác thật muốn thêm không ít hảo cảm.

"Nhi tử cấp Hoàng A Mã thỉnh an, Hoàng A Mã cát tường."

Khang Hi đối với Dận Nhưng giơ tay, người lại đi đến Tử Thanh Thanh trước mặt, nâng lên nàng hơi hơi thấp đầu, ôn nhu nói: "Đều khởi đi."

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now