14

1.3K 24 0
                                    

Mọi người trợn tròn mắt, lúc này, Khang Hi còn không có thu thập đâu, là đi hảo, vẫn là lưu hảo?

Trọng điểm, khi nào gặp qua đế vương, như vậy hầu hạ quá một người.

"Vạn tuế gia?"

Lương Cửu Công cũng không hảo thật làm Khang Hi như vậy, nhưng thật ra Khang Hi khoát tay, "Đi ra ngoài đi, đem nước ấm đánh tiến vào thì tốt rồi."

Đêm nay, hai người đều không có rửa sạch, Khang Hi vừa tiến đến liền rõ ràng.

"Già."

Lương Cửu Công mang theo mọi người đi ra ngoài múc nước, Khang Hi đêm nay, tắc tự mình ôm ngủ Tử Thanh Thanh, cho nàng thoát y tắm rửa sau, lại thô thô dùng khăn gấm cấp chính mình chà lau sạch sẽ, liền ôm người tiến nội điện.

Xuân Cúc Xuân Hương hai người đêm nay đã không biết bị khiếp sợ đến nơi nào, tay chân lanh lẹ đem đệm chăn toàn thay đổi sau, mới chạy như bay ra nội gian, bên ngoài che lại thùng thùng thẳng nhảy trái tim, hỏi: "Vạn tuế gia, hảo ôn nhu."

Xuân Cúc gật đầu, lại là không nói chuyện, "Không nghĩ tới, như vậy sủng chủ tử. Tại hậu cung, có thể như vậy sủng hậu phi, còn không có nghe nói đâu."

Nàng cẩn thận kéo qua Xuân Cúc đầu, lại nói nhỏ nói: "Nghe nói, tiên hoàng nhất sủng đổng ngạc phi thời điểm, cũng không tới lúc này như vậy đâu."

Hai cái gác đêm nha hoàn, này đêm bị kinh hách không ít, đương nhiên, cũng khiếp sợ với Tử Thanh Thanh vì sao bỗng nhiên làm vạn tuế gia như vậy sủng.

Rốt cuộc, Trường Xuân Cung, đã ước chừng bị vạn tuế gia vắng vẻ gần hơn tháng. Mặc dù có mang long tự, vô sủng cùng có sủng, khác nhau như trời với đất.

Mà nội gian, Khang Hi ôm Tử Thanh Thanh, mở to hai mắt, một đêm không chợp mắt, liền như vậy nhìn nàng.

Đãi sáng sớm thời điểm, cánh tay hắn dần dần tê dại, lại không nghĩ trong lòng ngực giai nhân, hắn ôm một đêm không nhúc nhích nàng.

Nàng đến hảo, vừa tỉnh tới, liền cho hắn cái kinh hỉ lớn, "Bệ hạ, ngài tại đây đâu, hảo, tối hôm qua thiếp béo bạc bay, có thể tìm trở về không."

Hắn rõ ràng nhìn đến nàng, tay chân lanh lẹ đem kia bạc nhặt lên tới tàng tốt, một bộ tiểu tham tiền hình tượng, tin nàng, có quỷ.

"Ân."

Bất động thanh sắc, không nói tìm vẫn là không tìm, không lên tiếng, bên ngoài thiên đã đánh bóng, gian ngoài, Lương Cửu Công ở kêu Khang Hi lên rửa mặt, chuẩn bị đi vào triều sớm.

Tối hôm qua toàn bộ kinh sư thị vệ kinh triệu y toàn thể xuất động, suốt đêm phong phủ bắt không ít Ngao Bái dư đảng, vẫn luôn gần bình minh, mới bắt xong.

Khang Hi tuy rằng người bồi Tử Thanh Thanh, nhưng là tin tức, lại là vẫn luôn từ Đông Dương truyền tiến vào, từ Lương Cửu Công đại truyền tin tức.

"Vạn tuế gia là tay đã tê rần sao?"

Tử Thanh Thanh vừa tỉnh tới, sách, tối hôm qua ôm ngủ cả một đêm ôm gối, cảm tình nửa ngày là ôm cá nhân ngủ, mà nàng, tắc gối lên người nào đó cánh tay thượng liền như vậy ngủ một đêm?

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now