65

703 13 0
                                    

Khang Hi người nào nột, bên người vây quanh nhiều như vậy tướng lãnh, như thế nào sẽ vô duyên vô cớ mất tích, liền một cái chu Tam Thái Tử? Ngẫm lại, đều không thể.

Nhưng phía dưới những người này, nói như vậy khẳng định, Tử Thanh Thanh đáy lòng có chút không đế.

Đêm nay, bởi vì bên ngoài nơi nơi không an toàn, Tử Thanh Thanh rốt cuộc không đi ra ngoài. Chỉ là lại cầm không ít ngân lượng cấp gì Tuấn nhi chuẩn bị, xem tưởng biện pháp gì, có thể đem nguyên thạch vận về kinh đô đi.

Lại thuận tiện tìm hiểu hạ Khang Hi tin tức.

Nàng đánh một cái quẻ, biểu hiện thủy lộ cũng không an toàn, vừa vặn từ Quảng Tây Hồ Nam vẫn luôn ven đường đến Phúc Kiến vùng đều không an toàn, cái này, cũng thật liền khó giải quyết.

Nếu là thật sự không được, cũng chỉ có ở bên này, trước tìm một chỗ tồn lên, sau đó tìm người trông giữ, nghĩ biện pháp vận hướng kinh sư.

Hoặc là chính là mở rộng chi nhánh, ở bên này khai cái xích cửa hàng, sau đó mở rộng quy mô, cũng có thể.

Nhưng như vậy, nàng bạc đều áp đi vào, kinh đô khánh dư lâu, liền chuyển không khai.

Hơn nữa dựa theo Xuân Hạnh, gì Tuấn nhi ý tứ, còn có hảo chút hộ khách, là trước tiên hạ đơn đặt hàng, này liền chờ nguyên liệu trở về gia công, sau đó đưa hóa cấp hộ khách.

Nếu là lâm thời giao không ra hóa tới, này một là ảnh hưởng danh dự, nhị là này bồi thường khoản cũng không ít a.

Lúc ấy nghe nói còn ký hợp đồng. Nàng đến có thể dùng thân phận đi áp áp, nhưng như vậy, tương lai còn có làm hay không sinh ý.

Thật đúng là phiền não a, này làm buôn bán, không hảo làm.

Lộng không tốt, nàng lần này liền phải bồi cái mấy vạn lượng bạc. Ngẫm lại, nhiều sốt ruột a, nhiều đau lòng a.

Vẫn là làm phong thuỷ hảo, ít nhất dựa vào là đầu óc, sẽ không giống lần này giống nhau, truân nhiều như vậy hóa, còn bị tam phiên chi chiến cấp hố a.

Buổi tối thời điểm, Tử Thanh Thanh làm gì khánh nhi đi ra ngoài xem nguyên liệu cùng công nhân đi, Xuân Hạnh lưu tại tửu lầu cho nàng lấy vài thứ gì.

Tử Thanh Thanh dung mạo, quá đáng chú ý, này từ xuất phát bắt đầu, liền vẫn luôn mở ra may mắn phù, này còn hảo, một đường đều mở ra ngoại quải, đến bây giờ ở bên ngoài mau hai tháng, đều thực thuận.

Ngược lại là Khang Hi sự tình, còn có vận chuyển nguyên liệu sự tình, đều cùng nhau chồng chất ở chỗ này, giống như may mắn phù, lúc này phát không thượng lực.

"Chủ tử, đừng lo lắng, vạn tuế gia bên người nhiều người như vậy, hẳn là là này đó Ngô quân, cố ý tản tin tức."

Xuân Hạnh cấp Tử Thanh Thanh bưng tới rửa mặt nước ấm, hầu hạ nàng rửa mặt, chờ buổi tối thật sớm chút nghỉ ngơi.

Trước mắt đãi ở Vân Nam, không ra khỏi cửa, Ngô quân cũng không có thời gian cố thượng bình thường dân chúng. Nhưng nếu là muốn xuất cảnh, đã có thể có không ít kiểm tra, càng là có vẻ không an toàn.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu