48

877 17 0
                                    

Thời gian thoảng qua, Khang Hi vẫn là không có chờ đến Tử Thanh Thanh xin lỗi thuyết minh, ngược lại tiểu nữ nhân ở trong cung đầu dưỡng thai, cuộc sống gia đình quá thực dễ chịu.

Khang Hi tiền triều hậu cung sự tình vội chân không chạm đất, nghe tới Đông Dương bẩm báo, kia tiểu không lương tâm một chút cũng không biết tới lấy lòng hắn thời điểm, Khang Hi đáy lòng càng thêm buồn bực.

Nhưng thật ra Chiêu phi, tra được cuối cùng, tra tới tra đi, người thế nhưng là Tuyên tần trong cung ra tới, vậy thuyết minh là Thái Hoàng Thái Hậu ra tay, nàng là khí ở Thừa Càn Cung suốt đóng cửa mấy ngày, đáy lòng là càng thêm buồn bực.

Nàng là Thái Hoàng Thái Hậu một tay nâng đỡ lên người, không nghĩ tới, hiện tại Thái Hoàng Thái Hậu thế nhưng muốn ra tay đối phó nàng, cảm thấy hậu cung bi thương đồng thời, còn có khủng hoảng, nàng bị từ bỏ.

Nửa năm cấm đoán kỳ còn chưa mãn, hậu cung mọi người phát hiện, Chiêu phi thay đổi, người trở nên càng hiền lành không nói, cũng càng ái cười, đương nhiên cùng Hoàng Hậu quan hệ, cũng càng thêm hảo, nhưng thật ra làm hậu cung thoạt nhìn càng hiền lành.

Ngược lại Đoan Ngọ bữa tiệc, mặt khác một vị tao liên lụy Đồng phi nương nương, mặt sau là trực tiếp ngã bệnh, trực tiếp nằm trên giường không dậy nổi kết quả, chính là hậu cung mọi người đã thật lâu không thấy này thân ảnh ra tới.

Chỉ nói, lần này vinh tần này một thai, có thể nói là một mũi tên bắn ba con nhạn, kéo xuống một cái Đồng phi, Chiêu phi, còn liên quan Tuyên tần đều vô duyên vô cớ bị phạt cấm đoán.

Bọn nô tài phân không rõ sự thật chân tướng như thế nào, chỉ là ở trong lòng cảm thán vinh tần nương nương này đẳng cấp, này thủ đoạn, thật sự là cao minh.

Cái này, còn có ai dám cùng vinh tần nương nương thật sự chính diện giang, này ai thí ai biết, đều là thỏa thỏa bị vả mặt có hay không.

Đến nỗi đêm đó bị thương Đại hoàng tử, mọi người cũng chỉ là nghĩ, vinh tần nương nương là may mắn khai quải!

Xem đi, hậu cung này đó nữ nhân, muốn từ Đại hoàng tử trên người ra tay đối phó vinh tần nương nương, này còn không phải thỏa thỏa bị vả mặt có hay không, ngược lại trải qua việc này qua đi, vạn tuế gia là càng thêm đau lòng vinh tần nương nương.

Này rõ ràng hạ lệnh, vinh tần muốn hảo sinh dưỡng thai, cấp Hoàng Hậu, Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an lễ trước tạm thời ngừng, chờ này thai sinh xuống dưới đang nói, trực tiếp tại hậu cung nhấc lên sóng to gió lớn.

Tử Thanh Thanh bên này, xác thật không nghĩ tới Khang Hi đang đợi nàng giải thích cái gọi là nói mớ, hơn nữa này chủ nhân còn chính là Khang Hi chính mình, có thể tưởng tượng, có người chính mình dấm ăn như vậy nghiêm túc người sao?

Bất quá tam phiên sự tình, xác thật vẫn là ẩn ẩn ngo ngoe rục rịch.

Tử Thanh Thanh tại hậu cung, đối tiền triều sự tình cảm giác không thâm, nhưng là Dận Nhưng lại là kiếp trước liền dưỡng thành triều chính khứu giác, một chút đã nghe tới rồi bất đồng hương vị.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now