97

1.4K 22 4
                                    

Khang Hi biên đào hai mắt dần dần chảy ra huyết lệ tới, từng viên nhỏ giọt, sợ tới mức một chúng đi theo phía sau cùng nhau đào thi thể mọi người, lá gan muốn nứt ra.

Này suốt một buổi trưa, mọi người mắt thấy Khang Hi từ nước mưa trung đào ra từng khối thi thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt, bởi vì là tay không đi đào, ngón tay vết máu theo nước mưa cọ rửa sạch sẽ sau lại lại lần nữa bị bùn sa sát phá vết máu, mọi người xem da đầu tê dại.

Lại là không có người dám tới khuyên.

Nam Dương thật vất vả kêu một câu "Vạn tuế gia. Trời tối." Lại bị Khang Hi hung hăng trừng, liền ngây người, không dám nói nữa. Vạn tuế gia ánh mắt quá đáng sợ.

Mà vốn dĩ có thể khuyên Khang Hi mấy cái thân vương, lúc này, đi sớm bốn phía tìm tòi còn có hay không tồn tại người, đặc biệt là quan đạo bốn phía đường sông, làm bọn lính trọng điểm đi lục soát, đó là sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể.

Giống Quý Phi nương nương loại này, bảy tháng hoài thai, là thai phụ, đặc thù thực rõ ràng.

Dụ Thân Vương tự mình đi giám sát, tìm tòi suốt một buổi trưa, lại là cũng chỉ tìm được đại bộ phận bị nước mưa cọ rửa xuống dưới phần còn lại của chân tay đã bị cụt, đến nỗi người sống, nhưng thật ra không có nhìn thấy.

Hắn đáy mắt hiện lên một mạt đau ý, năm đó hai người bị hãm hại, nàng bộ dáng còn chặt chẽ ghi tạc hắn đáy lòng, lại không nghĩ rằng, cuối cùng nàng kết cục, thế nhưng như vậy thê thảm.

Có chút suy sút mang theo người trở về thời điểm, nhìn thấy chính là Khang Hi tay không đào thi cảnh tượng, Dụ Thân Vương sắc mặt chính là biến đổi, tức giận một tiếng, "Các ngươi đều mù, làm vạn tuế gia tự mình động thủ."

Một bọn thị vệ nhóm, sắc mặt có chút trắng bệch, vội khom người thỉnh tội.

Thật sự không phải bọn họ không động thủ, mà là vạn tuế gia không cho động a. Bọn họ vừa động, vạn tuế gia khiến cho bọn họ cút ngay, nói đừng đụng hắn thanh thanh.

Đều biết vinh quý phi nương nương được sủng ái, cũng không biết, Quý Phi nương nương đối vạn tuế gia tới nói, thế nhưng như vậy quan trọng.

Lúc này, Cung Thân Vương đám người cũng đã trở lại, lại là tìm được hai cái bị nước chảy cọ rửa đi xuống hôn mê người, tìm người đi đúng rồi thân phận, lại là Tử Thanh Thanh bên người hầu hạ nô tài Xuân Cúc cùng Xuân Tô, lúc này toàn thân quải thải, hôn mê bất tỉnh.

Các thái y chạy nhanh đi cứu vớt, lại là hy vọng, vinh quý phi nương nương, lần này thật là ngoài ý muốn, mà không phải thật sự đã xảy ra chuyện.

Chỉ có Đông Dương nghe thấy cái này tin tức sau, đáy mắt hiện lên một mạt bi thương, này hai người là cùng hắn cùng đi Hoàng Thái Hậu bên kia, mặt sau nghe được phía trước nổ mạnh tiếng vang lên thời điểm, đi phía trước chạy vội đi tìm vinh quý phi nương nương.

Chỉ là trước sau như vậy đoản điểm thời gian đã bị lan đến, hiển nhiên là không kịp tìm Quý Phi nương nương. Nhưng lúc này vạn tuế gia trạng thái không đúng, hắn căn bản không dám lại nói nửa câu lời nói.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now