84

715 13 0
                                    

' đưa quân tam gói, ngô nguyện chờ tam quý. Ta tặng ngươi xuân lục, hạ hồng, thu hoàng. Quãng đời còn lại, ngươi thiếu ta mùa đông bạc đầu. '

Từng câu từng chữ, đều bị tác động Khang Hi tâm, hắn đứng dậy, đi đến lá cây trước mặt, duỗi tay, tinh tế vuốt ve này bó đến vững chắc tam trát lá cây. Tâm, bị một chút ôn nhu tràn ngập.

' không cần ngươi chờ tam quý, trẫm vẫn như cũ ở. '

Khang Hi vuốt ve, tinh tế hỏi Lương Cửu Công lấy này ' giản dị khẩu phong cầm ' quá trình.

"Vạn tuế gia, chính là nay cái buổi sáng, vinh phi nương nương phái người tới tìm nô tài, nói làm đi một chuyến Vĩnh Thọ Cung, nô tài đi, nương nương liền cho nô tài này ' khẩu phong cầm '.

Nương nương còn giải thích, bởi vì này khẩu phong cầm, là dựa vào dùng lá cây ở bên môi thổi ra nhịp, muốn nắm giữ nhất định kỹ xảo mới được.

Nói xong, khiến cho nô tài cấp vạn tuế gia mang về tới. Nói vạn tuế gia ngài xem đến sau, tự nhiên sẽ minh bạch."

Minh bạch gì nha, lúc này Lương Cửu Công thật sự muốn khóc, xem vạn tuế gia bộ dáng, hơn phân nửa là thực động dung, nhưng là vinh phi kia tổ tông, chỉ là tặng một trương lá cây lại đây mà thôi nha.

Nói đưa tam bó lá cây lại đây, là đại a ca. Nhưng hiện tại vạn tuế gia bộ dáng, hắn căn bản không dám ăn ngay nói thật, đây là tìm chết đâu.

Chỉ có thể một con đường đi tới cuối. Hắn chỉ là nhặt có thể nói nói, đến nỗi trong đó cá biệt sai biệt, đều giống nhau đi. Dù sao nương nương cũng là vạn tuế gia hậu phi, hậu phi thổ lộ vạn tuế gia, này thực bình thường đi, thực bình thường đi.

Không ngừng làm trong lòng xây dựng, Lương Cửu Công mới dưới đáy lòng thở dài, nương nương, tranh sủng ngài có thể đi điểm tâm không, này mặt sau lậu, còn phải đại a ca tới cấp ngài bổ, làm cho hắn đều lo lắng đề phòng, sợ ngày nào đó liền đem cái sọt cấp đâm thủng lâu.

"Đưa đi bảo khố." Khang Hi bỗng nhiên ra tiếng, dọa Lương Cửu Công nhảy dựng.

' cái gì? Bỏ vào bảo khố? ' vạn tuế gia, ngài không phải say đi, trong bảo khố đều phóng cái gì trân bảo, hiện tại thế nhưng muốn đem này phá lá cây đưa vào trong bảo khố.

Lương Cửu Công bị chấn động không được, hắn vốn đang ở xoa hãn tay, đều dừng lại, trừng lớn đôi mắt, đó là hận không thể trực tiếp điếc hảo. Vạn tuế gia, không mang theo như vậy tùy hứng.

Thấy Khang Hi trừng mắt lại đây, Lương Cửu Công vội ứng thanh ' tra ', liền chạy nhanh chỉ huy tiểu thái giám đem lá cây nâng tiến bảo khố.

Đi tới, còn không quên lưu luyến mỗi bước đi, nhìn Khang Hi, liền hy vọng hắn chạy nhanh thay đổi chủ ý, tuy nói lá cây không chiếm nhiều ít địa phương, nhưng này, cũng không thể cùng bảo khố so đi.

Ai ngờ, hắn này lần đầu hồi, không được đến Khang Hi từ bỏ mệnh lệnh không nói, ngược lại truyền đến một tiếng, "Bỏ vào bảo khố tầng chót nhất, tận cùng bên trong đi."

Lương Cửu Công bước chân một lảo đảo, thiếu chút nữa không trực tiếp té ngã, ai da, hắn phải đi nhanh lên, bằng không hắn sớm hay muộn bị vạn tuế gia cấp dọa phá lá gan.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Kde žijí příběhy. Začni objevovat