37

926 10 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Sao sao trát nâng lên cao bay cao hôn bảo bối nhi nhóm!

......

Mệt mỏi quá.

Khang Hi: Xuất lực lại không phải ngươi.

Tử Thanh Thanh: Lưu manh.

Dận Nhưng đi đến Khang Hi sở ném ngọc ban chỉ trước khi, Tử Thanh Thanh thân mình đều đi theo run hạ, nàng nội tâm không ngừng cầu nguyện, nhi tử không cần lấy, không cần lấy.

Nhưng cuối cùng, Dận Nhưng ở mọi người trừng lớn trong ánh mắt, thật sự đi bắt Khang Hi ngọc ban chỉ.

Hắn nho nhỏ thân mình, sống lưng đĩnh thực thẳng, liền như vậy tay nhỏ cầm ngọc ban chỉ, một đôi mắt to, liền như vậy bình tĩnh nhìn chung quanh bốn phía.

Từ khi nào, hắn tại đây hoàng cung, cũng là hào khí muôn vàn, là đại trong sạch chính Hoàng thái tử, thân phận tôn quý, địa vị cao thượng, càng là tương lai vua của một nước.

Mà như vậy thân phận, một làm, liền làm hơn ba mươi năm, thân phận cao thượng, địa vị xấu hổ. Cuối cùng, thế nhưng, còn trở thành tù nhân. Lần này tâm cảnh, xa xa không phải một người bình thường có thể thừa nhận.

Giờ phút này, hắn vẫn là cái tiểu nãi oa, nhưng là lại cứ án bàn rất cao, hắn đứng ở mặt trên, thế nhưng ẩn ẩn có một loại nhìn xuống chấn động, hắn tầm mắt dưới, có thể nhìn đến rất nhiều rất nhiều.

Có hắn kiếp trước tưởng niệm cả đời hoàng ngạch nương, nếu nàng không phải ở hắn mới sinh ra liền qua đời, kia hắn kết cục, có phải hay không lại bất đồng?

Nhưng trước mắt Hoàng Hậu xem hắn ánh mắt, là như vậy xa lạ, như vậy tàn nhẫn, gần chỉ là tầm mắt một giao hòa, hắn kiếp trước chính trị nhạy bén trực giác, liền mấy phen nói cho hắn, Hoàng Hậu muốn giết hắn.

Bên trong sát ý, xích, lỏa, lỏa, tàng đều tàng không được.

Tuy không phải nàng thân sinh, nhưng dựa theo quy củ tới, hắn cũng là nàng nửa cái hoàng tử, lại không nghĩ rằng, nguyên lai, nữ nhân, chân dung không được người khác sinh hạ hài tử.

Vẫn là, gần là hắn kiếp trước hoàng ngạch nương, dung không dưới kiếp này hắn. Dận Nhưng suy nghĩ xẹt qua muôn vàn.

Hắn không nghĩ ra, này phân hắn ẩn ẩn mang theo tiếc nuối tình thương của mẹ, chung quy là hắn một hồi ảo giác, vẫn là nói, hậu cung nữ nhân, đều như thế. Nửa điểm dung không dưới nữ nhân khác sở ra hài tử.

Nhưng hắn trong trí nhớ, hắn này thế mẫu phi, vinh tần, chưa bao giờ đối hắn Hoàng A Mã hài tử khác, lộ ra quá loại này sát ý.

Liền càng đừng nói, lúc này vẫn là đối một cái một tuổi tả hữu, gì cũng đều không hiểu hài tử.

Đại hoàng tử một trảo, liền bắt đại biểu hoàng đế tín vật ngọc ban chỉ, mọi người nhưng đem đáy lòng chấn động, ẩn ẩn lộ ra sát ý tới.

Hoàng quyền còn không có bắt đầu, liền trước có cái này dự triệu, có thể nghĩ, hậu cung có bao nhiêu người lộ ra sát tâm.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now