45

848 11 0
                                    

"Chủ tử, ngài hiện tại có thai, phải hảo hảo dưỡng thai, những việc này nhi cũng đừng làm."

Ba bốn tháng thời điểm, Vĩnh Thọ Cung trong hoa viên mẫu đơn khai đặc biệt tràn đầy, nàng một ngày nhàn, không có chuyện gì, liền ra tới cấp mẫu đơn tưới nước. Nhìn này đó khai tùy ý hoa nhi, nàng tâm tình thực hảo.

Huống hồ, nàng lần này hoài cái nữ nhi, nữ nhi kiều diễm nếu hoa, tổng so nhi tử tới tri kỷ không phải.

Này đây, tiểu áo bông tới, nàng vẫn là vui mừng. Chỉ là, tưởng tượng đến, thanh triều công chúa vận mệnh đều không tốt lắm, nàng lại bắt đầu đau đầu.

Đến lúc đó như thế nào cho nàng tìm cái hảo việc hôn nhân, sợ là lại đến cùng Khang Hi hảo hảo ma.

Nàng liền không rõ, nàng hảo sinh sôi, đều tính hảo an toàn nhật tử, như thế nào còn sẽ hoài thượng đâu.

Huống hồ các nàng là huyền học một mạch, không thể tùy ý phá thai, trừ phi là hài tử bản thân có vấn đề, này còn kém không nhiều lắm.

Tỷ như nàng đệ nhất thai vàng loại này, vốn dĩ chính là thương mệnh cách, nàng mới có thể nhúng tay, nếu không, loại này vốn nên sinh ra mệnh cách, nàng nếu là nhúng tay, phải không thường thất, nàng sợ là muốn đại thương nguyên khí.

Đây mới là nàng cùng Khang Hi phát lớn như vậy hỏa nguyên nhân, nàng vì bảo vàng mệnh cách, chính là nghịch thiên sửa mệnh, nếu là này một thai lộng không tốt, liền sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến vàng vận mệnh, nàng cũng không dám dễ dàng như vậy mạo hiểm.

"Không có việc gì, ta liền giải sầu."

Nàng tưới tưới nước, tu bổ hạ phần còn lại của chân tay đã bị cụt, cho là làm chính mình tu thân dưỡng tính. Nàng mặc dù không đi ra ngoài, cũng biết, hiện tại hậu cung, sợ là bởi vì nàng này thai, huyết vũ tinh phong.

Nàng như vậy đứng ở trong hoa viên, ở ánh sáng mặt trời chiếu rọi xuống, trên người phảng phất mạ một lớp vàng quang, Dận Nhưng thu được tin tức tiến vào, liền nhìn đến hắn nương lúc này tâm tình còn tính không tồi.

Hiện tại hắn kiếp trước hoàng ngạch nương này thế Hoàng Hậu, đã ra tay, hậu cung thịnh truyền phàm là dựng dục có long chủng, bất luận thân phận tất cả đều hậu thưởng, cộng thêm vị phân dụ hoặc, hiện tại toàn bộ hậu cung đều bao phủ một loại ăn, dược cảm giác.

Đừng nói hậu phi, liền không ít cung nữ, đều nghĩ như thế nào bò lên trên long sàng, có thể được mưa móc dựng dục một tử hoặc là một nữ.

Hoàng Hậu chiêu này rút củi dưới đáy nồi, xuống tay hạ cũng thật tàn nhẫn, đây là muốn cho hắn mẫu phi, trước tự loạn đầu trận tuyến. Đều nói hắn mẫu phi đến thịnh sủng, nếu là đối Hoàng A Mã không thật cảm tình, mọi người đều không tin.

Nhưng chỉ cần có thật cảm tình, biết hắn Hoàng A Mã lại làm nữ nhân khác mang thai, hắn mẫu phi này thai, thậm chí đều không cần xuống tay, liền sẽ chính mình khí đẻ non, còn không cần nàng ra tay, đây chính là chân chính dùng, ' công tâm vì thượng ' biện pháp.

Nhưng theo hắn sở nắm giữ tin tức tới xem, Hoàng Hậu chuẩn bị sau chiêu, nhưng không ngừng này, còn có hậu cung chân chính cầm quyền Thái Hoàng Thái Hậu, lần này, nhưng đều là xuất động.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon