10

1.6K 27 3
                                    

Hai bát tới xem nàng người, đều tới rồi.

Trường Xuân Cung, cấp thành một đoàn. Nào có thỉnh người một đợt tiếp một đợt.

"Hoàng Hậu nương nương chính là nói, Vinh quý nhân thân mình kiều quý, nếu là có nửa phần sơ xuất, ảnh hưởng tới rồi dựng dục long tự, ngươi chờ làm sao có thể còn có mệnh ở?"

Phòng ngủ, Từ Châu thanh âm mang theo sắc bén, trong tay khăn gấm phiết ở bên hông, đối đi theo phía sau hai cái thái y, gõ một phen, lại xoắn eo nhỏ, đến phòng ngủ trước mặt.

Cười đến so năm sáu nguyệt nguyệt nguyệt hồng, còn muốn sáng lạn.

"Vinh quý nhân, Hoàng Hậu nương nương kém nô tỳ đến xem.

Nghe Hoàng Thái Hậu nương nương bên người lan trúc cô cô nói, đánh nay cái Khôn Ninh Cung sau khi trở về, ngài liền vẫn luôn ăn không vô đồ vật.

Này nhưng sao hành đâu, nếu là không ăn cái gì, này ảnh hưởng đến hoài long tự, đến lúc đó nương nương trách tội xuống dưới, nô tỳ chính là muôn lần chết, cũng không thể thoái thác tội của mình."

Xuân Đào cái trán mồ hôi từng giọt rơi xuống, nhìn Từ Châu như thế thanh thế to lớn dẫn người tới, này vừa thấy, người tới không có ý tốt.

"Bái kiến Từ Châu cô cô, chủ tử chỉ là bình thường cảm mạo, nhưng thật ra làm phiền chủ tử nương nương nhớ mong.

Còn thỉnh Từ Châu cô cô hồi bẩm chủ tử nương nương, nhà ta chủ tử, lúc trước đã hảo không ít, lúc này sao."

Nàng cười, bưng đã uống lên non nửa chén cháo ra tới, lại múc một muỗng, uy uy trên giường ' Tử Thanh Thanh ',

"Nhưng thật ra không cần phải thái y nhìn, phiền toái Từ Châu cô cô."

Từ Châu là Hoàng Hậu Khôn Ninh Cung chưởng sự cung nữ, luận phẩm cấp, tự nhiên so Xuân Đào này quý nhân trong cung chưởng sự cung nữ cấp bậc cao.

Nàng kêu nàng một tiếng cô cô, cũng là tôn kính, Từ Châu bị kêu đến đắc ý, nhưng là hôm nay tới mục đích, chính là không chỉ như vậy.

"Quý nhân sao, nhưng thật ra thân mình giống như khá hơn nhiều. Ngày đó quý nhân chính là nói, thân mình tổn hại không ít đâu. Tới nha, thái y cấp Vinh quý nhân nhìn một cái."

Ánh mắt thâm thâm, Từ Châu liền trực tiếp đối phía sau thái y kêu tiến vào, mắt nhìn, hôm nay này phiên thái y thỉnh mạch, là ắt không thể thiếu.

"A, không cần không cần, hôm nay chủ tử thân thể không khỏe, ai đều không nên thấy."

Vốn chính là vì trang bệnh, tống cổ Hoàng Thái Hậu bên kia thỉnh người.

Nào biết mặt sau còn đi theo một đợt tới thỉnh mạch, Xuân Đào cùng trên giường xuân hạ là gấp đến độ mồ hôi lạnh đều ra tới.

Tử Thanh Thanh mang theo Xuân Cúc, vào cửa, đó là hai người giương cung bạt kiếm thời điểm.

"Xuân Đào cô nương, thần chờ cũng là phụng mệnh tới cấp Vinh quý nhân bắt mạch, nếu là thân thể có ngại, thần chờ khai chút dược, quý nhân dưỡng hảo thân mình, cũng thật sớm ngày khôi phục thị tẩm.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now