32

977 11 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói:

Moah moah nâng lên cao bảo bối nhi nhóm! Hôn gió!

......

Ngươi nữ nhân giống như lại có bị mê hoặc.

Khang Hi: Hắn như thế nào không biết.

Tử Thanh Thanh: Mắt mù bái!

Khang Hi: Lá gan đến không nhỏ.

"Ai làm ngươi tiến vào."

Khang Hi khí sắc mặt xanh mét, vội đem cởi đệm y đem hai người thân thể che lại, thanh âm kia, đó là hận không thể đem người lột tức giận.

Này vốn dĩ ở cao hứng đánh gãy, tâm tình liền không tính là mỹ, lại lại cứ tiến vào chính là người này, Khang Hi, ôm bao lớn kỳ vọng người.

"Vạn, vạn tuế gia."

Người đến là Hách Xá Lí thị, lúc này nhìn hai người ôm ở suối nước nóng, hốc mắt nhiều ít có chút ướt át.

Người nam nhân này, cùng nàng mới là chân chính đại hôn lại đây, hiện giờ, thế nhưng làm trò nàng mặt, cùng nữ nhân khác thân mật.

Mặc dù, cái này trường hợp, là nàng không người nghe người khuyên, chính là cắn răng, xông vào tiến vào, nàng vẫn là đem sở hữu hận ý, toàn tính ở Tử Thanh Thanh trên đầu.

Nam nhân vô sai, sai chính là nữ nhân câu dẫn.

"Đi ra ngoài."

Khang Hi nhưng không nghe nàng nói chuyện, trực tiếp hắc mặt đuổi người.

Toàn bộ Vĩnh Thọ Cung Tây Noãn Các, yên tĩnh đáng sợ.

Mặt sau đi theo hoang mang rối loạn vội vội chạy vào Xuân Cúc Từ Châu đám người, cũng bị Khang Hi áp suất thấp dọa, vội rụt trở về.

"Vạn tuế gia, thần thiếp thân thể đã khôi phục, tổng tuyển cử, về tình về lý, đều vốn nên từ Hoàng Hậu chủ trì, hậu phi hiệp trợ, thành thật không có giao cho hậu phi chủ trì lý."

Nàng ẩn nhẫn tức giận, ' thình thịch ' một tiếng quỳ rạp xuống đất, ' thịch thịch thịch ' dập đầu lạy ba cái, liền nghe thanh âm này thế, là ẩn ẩn có đâm đầu xu thế.

Tử Thanh Thanh dục, vọng, bị người tới một áp, dần dần đè ép đi xuống, súc ở Khang Hi trong lòng ngực, đó là khởi cũng không phải, không dậy nổi cũng không phải.

Trọng điểm nam nhân, lúc này còn uy hiếp gắt gao ôm nàng, rất có không cho nàng tiếp tục động thái độ.

Khang Hi vốn cũng không có ban ngày phát tiết thói quen, nề hà hôm nay hài tử bỗng nhiên sẽ kêu a mã, mẫu phi, hai người một cao hứng, lại ở suối nước nóng, bầu không khí quá hảo, lúc này mới thiếu chút nữa trực tiếp phá lệ.

Lại cố tình bị Hoàng Hậu cấp đánh gãy.

Khang Hi đặc biệt chán ghét bị người uy hiếp, hắn là không rõ hắn cái này Hoàng Hậu, là chuyện như thế nào, luôn bị người nắm cái mũi đi.

Thiên hắn đều đã nhìn ra, tổng tuyển cử sự tình, chính là Thái Hoàng Thái Hậu cùng Chiêu phi cho nàng hạ bộ, lại cứ nàng chính mình nhìn không ra tới, bị chẳng hay biết gì không nói, còn hành sự nhi, càng ngày càng lỗ mãng.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now