44

875 10 2
                                    

"Kia bổn cung như thế nào cảm thấy, bụng như vậy đau, tùy thời đều cảm giác có hoạt thai nguy hiểm đâu."

Tử Thanh Thanh này phiên biểu hiện, đừng nói bên ngoài Dận Nhưng nghe trái tim đột một chút, ngay cả đứng ở thiên điện phòng trong một chúng thái y, tâm đều đi theo bất ổn.

Trong nội tâm, đó là từ trên xuống dưới, bị bát một thùng nước lạnh, bị tưới cái lạnh thấu tim.

"A!" Cuối cùng một cái cấp Tử Thanh Thanh bắt mạch thái y, tư lịch rốt cuộc thiếu chút, bỗng nhiên nghe Tử Thanh Thanh như vậy nói, một chút liền ngốc rớt.

Hắn giương mắt nhìn xem mặt sau một chúng còn ở treo thả lỏng ý cười các thái y, đáy mắt hiện lên khiếp sợ.

Vinh tần nương nương này thai, rõ ràng thai nguyên thực củng cố, thân thể cũng thực hảo, không hề có nói có nguy hiểm tình huống a, như thế nào nương nương nói như vậy?

Ngốc lăng một phen, hắn rốt cuộc ly Tử Thanh Thanh gần nhất, liền đành phải ho nhẹ một tiếng, áp xuống đáy lòng khiếp sợ, vội khom người tiếp tục nói: "Nương nương đừng lo lắng, dung lão thần lại cấp nương nương đem hạ mạch. Sợ là chấn kinh chi cố."

Đây là hoàng kim vạn năng chìa khóa vàng, như vậy nói chuyện, luôn là không sai.

Tử Thanh Thanh không tỏ ý kiến, nhưng thật ra không khó xử thái y, lại đem cánh tay duỗi đi ra ngoài.

Nhưng thật ra đi theo Tử Thanh Thanh bên người Xuân Cúc Xuân Đào Xuân Hương mấy cái nha đầu, bỗng nhiên nghe Tử Thanh Thanh nói thân mình không thoải mái, dọa sắc mặt đại biến.

Lúc này vội ổn đem Tử Thanh Thanh cánh tay phóng cũng may án gối thượng, khẩn trương đối lúc này đồng dạng mồ hôi đầy đầu thái y nói:

"Thái y, ngài cần phải hảo sinh cho ta gia nương nương đem hạ mạch, rốt cuộc chuyện gì xảy ra, đây chính là hoàng gia con nối dõi, vạn tuế gia đối con nối dõi có bao nhiêu để ý, nói vậy thái y cũng rõ ràng.

Cần phải hảo sinh cấp xem xét điều trị rõ ràng mới là a." Xuân Đào mặc dù lời nói, lại ổn, nhưng lúc này này phiên lời nói vừa nói ra tới, kia thái y liền càng khẩn trương.

Tử Thanh Thanh rõ ràng cảm giác được kia đáp ở mạch đập thượng ngón tay, thế nhưng trượt hạ, thiếu chút nữa liền hoạt ra mạch nói đi, mấy phen điều chỉnh hô hấp, lại vài lần thí, ấn, xúc, trượt vài lần, mới một lần nữa tìm về đến chính xác vị trí.

Này phiên thái y bị dọa thành cái dạng này, Tử Thanh Thanh nội tâm nho nhỏ tội lỗi hạ, nhưng tưởng tượng đến cái kia nhẫn tâm nam nhân, nàng lại áp xuống này phiên tâm tư, tiếp tục hô khí, nói tốt lo lắng, bất an vân vân.

Dận Nhưng rốt cuộc chờ không được, lôi kéo mành vào nhà, một chúng nô tài chạy nhanh thỉnh an, "Đại a ca cát tường." "Đại a ca chậm một chút" từ từ thanh âm vang lên.

Tử Thanh Thanh liền nghe được nhà mình nhi tử, vội vã ở bên ngoài hỏi: "Mẫu phi, nhưng có ngại?"

Này thật đúng là, một câu, đánh nghiêng một phòng an tĩnh, mọi người đã có thể thiếu chút nữa không bị dọa điên rồi.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now