96

1.1K 19 0
                                    

Thái giám tại hạ đầu, quỳ run bần bật, nửa ngày nghẹn không ra lời nói tới.

Hôn là vạn tuế gia ban tặng, đến nỗi vì sao thạch giai khanh khách thành Đại hoàng tử đích phúc tấn, ai cũng không biết vì cái gì. Chỉ là hiện tại hậu cung hai vị Quý Phi nương nương sở chưởng quản, vinh quý phi nương nương muốn vì chính mình nhi tử, chọn một thân phận tốt đích phúc tấn, tự nhiên cũng không gì đáng trách.

Lại nói, hậu cung, nhưng không có người nhìn đến Quý Phi nương nương có tuyên thạch giai khanh khách tiến Vĩnh Thọ Cung tương xem, kia cũng thuyết minh, lần này tứ hôn, vẫn là vạn tuế gia tổng hợp suy tính quá.

Nhưng thật ra thạch phủ, lại bởi vì này phân thánh chỉ cãi nhau ngất trời, thạch văn bỉnh không nghĩ thông suốt, vì sao chính mình đích nữ, không có làm thành Thái Tử Phi, ngược lại ban Đại hoàng tử vì đích phúc tấn.

Thạch phu nhân biết nữ nhi tâm tư, nhưng thật ra đối này phân tứ hôn thực vừa lòng.

Buổi tối, thạch phu nhân cố ý làm điểm tâm tới rồi thạch văn bỉnh trong phòng, hai người trò chuyện nữ nhi hôn sự.

"Đại a ca, là Đại hoàng tử, tại hậu cung nhưng thật ra có Quý Phi nương nương chống, theo lý thuyết, nữ nhi làm đại a ca đích phúc tấn, thân phận cũng không kém. Chỉ là ta này trong lòng a, tổng cảm thấy không yên ổn."

Thạch văn bỉnh có chút nhụt chí, hắn này mí mắt vẫn luôn nhảy, hắn tổng cảm giác, này trang hôn sự, không có đơn giản như vậy.

Thạch phu nhân không có thạch văn bỉnh tưởng nhiều như vậy, ngược lại cho hắn xoa vai, ngữ mang ý cười.

"Lão gia, ngài có cái gì không yên ổn. Nếu vạn tuế gia như vậy tứ hôn, chúng ta liền như vậy tiếp theo là được. Lại nói, đại a ca nhân tài thân phận cũng không kém. Nhiều nhất, thiếu chút nữa, bất quá là Quý Phi nương nương nhà mẹ đẻ thế lực, không hiện thôi."

Đừng nói không kém, này đại a ca diện mạo tùy vinh quý phi, đó là lớn lên rất là tuấn tiếu, bằng không nữ nhi, cũng sẽ không ở Ngự Hoa Viên thấy một mặt, liền vẫn luôn nhớ mãi không quên.

Huống chi, lần này cùng nhau ban tiến đại a ca phủ, còn có nhẹ xe đô úy thư ngươi đức kho chi nữ Lý giai thị, nghe nói vị này khanh khách diện mạo rất là không tồi, nhưng thật ra bọn họ muốn lo lắng, nữ nhi vào phủ sau, có thể hay không được đến đại a ca tôn trọng mới là thật.

"Phu nhân có điều không biết, hiện tại trên triều đình, ẩn ẩn lấy hai vị tướng gia tác tương cùng Nạp Lan tả tướng đại nhân vi tôn. Hiện tại tác tương lưng dựa Thái Tử một mạch, Nạp Lan tả tướng đại nhân, cũng lưng dựa nhị a ca một mạch.

Hiện tại sao nhóm nữ nhi ban cho đại a ca vì đích phúc tấn. Kia sao nhóm cùng Đại hoàng tử một mạch liền trói chặt.

Nhưng phu nhân cũng biết, Quý Phi nhà mẹ đẻ mã giai nhất tộc thân phận cũng không cao, kia vạn tuế gia cố ý điểm sao nhóm dưa ngươi giai nhất tộc cấp đại a ca, đây là dụng ý gì, có thể tưởng tượng quá?"

Thạch văn bỉnh cũng không ngốc, dưa ngươi giai nhất tộc năm đó trải qua Ngao Bái một chuyện ảnh hưởng, hiện tại đều là chặt lại cổ sinh hoạt, nhưng hiện tại vạn tuế gia vì đại a ca, lại đưa bọn họ dùng lên. Đây là,......

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang