20

1.2K 19 1
                                    

Nếu là Tử Thanh Thanh nghe được Khang Hi này phiên tiếng lòng, sợ là liền sẽ không này phiên biểu hiện.

"Úc, trẫm có gì phong lưu vận sự, các ngươi nhưng nói."

Khang Hi thanh âm nhàn nhạt, kia kéo thị Trương thị, cúi đầu, thanh âm tiểu nhân muỗi đều nhưng nghe thấy, "Thiếp không dám."

Trang.

Tử Thanh Thanh đưa qua một ánh mắt cấp Khang Hi, rốt cuộc còn có người ngoài ở, nàng liền từ Khang Hi trên người nhảy xuống, lại bị Khang Hi vững vàng giữ chặt, trầm giọng nói: "Các ngươi lui ra đi."

Nói, tự nhiên là Trương thị, kia kéo thị.

Hai người cáo lui sau, Khang Hi phía sau Lương Cửu Công chỉ huy vài cái thái giám, lại nâng mấy rương cái rương lại đây.

Tử Thanh Thanh giương mắt, hỏi hắn, "Vạn tuế gia, nâng cái gì lại đây."

Khác đều không thích, nhưng là lễ vật, bạc gì, càng nhiều càng tốt. Nàng không chê.

"Ngươi đi xem, chẳng phải sẽ biết."

Nghe vậy, Tử Thanh Thanh tốc độ kỳ quái, tự mình đi xuống, trước mở ra gần nhất hai cái cái rương, lại phát hiện tràn đầy một rương thượng đẳng giấy vẽ.

Nàng cúi người, xá khởi một quyển tuyên giấy vẽ xem, lại là đại đại ra ngoài nàng dự kiến, thế nhưng tất cả đều là nữ nhân xuyên cung trang kiểu dáng, còn xứng có nhân thể mô hình, tuy rằng là giản thể họa, nhưng là họa thật là rất thật.

Nhưng làm nàng càng vui mừng, vẫn là không tưởng Khang Hi mỗi ngày vội vàng chính sự, nhưng này thẩm mĩ quan niệm, là thỏa thỏa cường.

Thậm chí giản dị người mẫu, còn xứng với từng người nguyên bộ búi tóc, này liền khó được, nàng há to miệng, quay đầu lại nhìn Khang Hi, "Vạn tuế gia, nhưng đều là ngươi thân thủ họa?"

Khang Hi mu bàn tay, tâm tư đang nhìn trên vách lãm cúc đồ, nhưng là lỗ tai, lại là vẫn luôn đang nghe Tử Thanh Thanh bên này hoạt động.

Vừa nghe Tử Thanh Thanh hỏi, hắn nhĩ tiêm không tự giác giật giật, có chút mất tự nhiên, đường đường vạn tuế gia, sao có thể đi làm lấy lòng hậu phi chuyện này.

Này đây, trả lời thanh âm, tốc độ kỳ mau, thậm chí còn mang như vậy hai ti hấp tấp ở bên trong, "Trẫm mỗi ngày chính sự bận rộn, nào có không họa này đó."

Ân, nói nghiêm trang, liền trên mặt biểu tình, đều không có sai biệt.

Lương Cửu Công nghe ngôn, rất là kinh ngạc nhìn Khang Hi vài mắt, đáy lòng quả thực ngoài ý muốn cực kỳ. Hắn chính là biết, đây chính là vạn tuế gia, liên tục chậm lại bảy cái buổi tối ra tới thành phẩm.

Thậm chí cuối cùng tìm cung đình họa sư tới xem, cũng tấm tắc bảo lạ, nói muốn nhận thức nơi đây đại sư, này họa tác, thuộc thượng thừa không nói, còn có lớn lao kinh tế giá trị.

Cuối cùng hỏi có thể hay không công khai thời điểm, bị Khang Hi hắc mặt, cấp đuổi ra đi.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, không phải vạn tuế gia sở họa liền hảo.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now