73

715 14 0
                                    

Dận Nhưng mang theo Lam Nguyệt, cũng liền cùng Khang Hi trước sau chân đến Ngự Hoa Viên.

Hắn còn nghĩ hôm nay mẫu phi đi sớm, sợ là có chuyện, này quả nhiên, hắn vừa đến liền nghe được hắn mẫu phi giòn sinh một câu, "Hảo nha."

Này đến không phải cái gì nói bậy, hắn không quá tâm, chỉ là vừa mới chuẩn bị mang theo Lam Nguyệt qua đi thỉnh an, liền phát hiện toàn bộ bầu không khí không tốt lắm bộ dáng.

Một chúng hậu phi nhóm so Dận Nhưng phản ánh muốn mau thực mau, chờ Dận Nhưng quá khứ thời điểm, toàn bộ Ngự Hoa Viên đã quỳ đầy đất thỉnh an hậu phi cùng bọn thái giám cung nữ.

Khang Hi thu trên mặt lạnh lẽo, giơ tay đối mọi người nói: "Đều đứng dậy đi."

Mặt sau thấy Dận Nhưng Lam Nguyệt cũng đều tới, liền cũng làm hai người đi ngồi xong, gia yến liền bắt đầu.

Thái Hoàng Thái Hậu Hoàng Thái Hậu đều là tới lộ cái mặt, ngồi xuống sau, nhạc sư nhóm cũng bắt đầu sôi nổi biểu diễn lên.

Hiếu Trang trước nhìn mắt Tử Thanh Thanh, phát hiện nàng thần sắc như thường, dường như lúc trước một đợt nữ nhân cố ý khơi mào ' mưa móc đều dính ' đề tài, đối nàng chút nào ảnh hưởng cũng không giống nhau.

Nhưng thật ra cái ninh đến thanh, cũng khó trách Huyền Diệp đặt ở đáy lòng lâu như vậy.

Bất quá xác thật như lúc trước này đó thứ phi lời nói, hoàng đế là hậu cung, đoạn không thể chỉ độc sủng một nữ nhân. Bằng không chẳng phải là lại ra một cái đổng ngạc phi.

Hiếu Trang hận thấu đổng ngạc phi, này nếu là hậu cung lại ra một cái tới, nàng là liều mạng tánh mạng cũng sẽ can thiệp, này liền không chấp nhận được Huyền Diệp chịu vẫn là không chịu.

Nàng vững vàng ngồi ở thượng đầu, hỏi trước câu, "Lão nhị, lão ngũ bọn họ hôm nay không tới sao."

"Hôm nay đã nói là gia yến, nhị ca Ngũ đệ bọn họ nói có việc, lần sau lại đơn độc thỉnh tôn nhi."

Khang Hi về trước lời nói, trên thực tế, Dụ Thân Vương phúc toàn Cung Thân Vương thường ninh đám người, đều biết lần này Khang Hi ăn ám khuy.

Lần này đi âm thầm tra dân gian sở hữu đánh ' chu Tam Thái Tử ' thế lực, đồng thời cũng có trước tiên đi bắt chân chính chu Tam Thái Tử ý tứ.

Này khẩu ác khí, như thế nào cũng yêu cầu trước ra.

"Ân, như vậy cũng tốt. Huyền Diệp nếu hồi cung, liền hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn nghỉ ngơi chỉnh đốn."

Này nam hạ Tây Nam, có qua có lại liền mấy tháng, Hiếu Trang biết này lâu Khang Hi đều thực mệt mỏi, huống chi trên đường còn ra lớn như vậy khúc chiết.

Tự nhiên đối Khang Hi quan tâm làm không được giả.

Khang Hi nhất nhất đồng ý, lại làm Hiếu Trang cũng muốn nhiều chú ý thân thể, tổ tôn nói xong việc nhà, mới đến một chúng hậu phi tiến lên tự mình vì Khang Hi chúc mừng.

"Thần thiếp kính vạn tuế gia, chúc vạn tuế gia được như ước nguyện, sớm ngày bình phục tam phiên chi loạn." Chiêu phi đi đầu, cái thứ nhất nói chính là hiện tại đang ở đánh tam phiên chi chiến.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ