77

725 14 0
                                    

Truyền lưu tại hậu cung về vinh phi lời đồn đãi, nhanh như vậy đã bị rửa sạch, Đồng Giai thị ở trong cung phát ra hỏa.

Cảnh Nhân Cung, ' bang ' một thanh âm vang lên khởi, Ô Nhã thị bị Đồng Giai thị hung hăng quăng một bạt tai, trên mặt còn châm lửa giận.

"Tiện tì, không phải ngươi nói cho bổn cung, lần này biểu ca nhất định ghét bỏ nàng sao. Nhưng kết quả đâu."

Ô Nhã thị quỳ trên mặt đất, trên mặt nóng rát đau, nàng bối đĩnh đến thẳng tắp, lại là nhìn Đồng Giai thị phát hỏa, một lời chưa phát. Liền duỗi tay che mặt động tác đều không có.

Hoa nguyệt lại về tới Đồng Giai thị trước mặt, nhìn trước mắt bị phạt hoa nhã, đáy lòng nói không nên lời thống khoái, nàng nhìn quỳ trên mặt đất người, vội muốn nói cái gì, bị bên cạnh hoa dung ngừng.

Hoa dung biên cấp Đồng Giai thị mài giũa móng tay, biên nhỏ giọng trấn an, "Chủ tử, xin bớt giận. Hoa nhã cũng là vô tâm."

Hậu cung, phàm là đề cập vinh phi nương nương, này nào một kiện là bình thường.

Lần này còn hảo, chỉ là tản vinh phi cậy sủng mà kiêu tin tức mà thôi, còn phải mệt chủ tử không có làm cái gì quá kích hành vi, hoa dung hung hăng nhẹ nhàng thở ra.

Bất quá lần này, nàng cần phải nghĩ cách, không cho hoa nhã lại gần chủ tử tâm, bằng không, lại đến một lần, nàng nhưng không cam đoan lần sau còn như vậy may mắn.

"Nương nương bớt giận."

Tuy rằng hoa dung vì nàng nói chuyện, Ô Nhã thị cũng không cảm kích, thấy Đồng Giai thị bình tĩnh không sai biệt lắm, lúc này mới mở miệng nói chuyện.

Nữ nhân này, vẫn luôn cho rằng chính mình bị vạn tuế gia sủng, là bởi vì khi còn nhỏ cảm tình, Ô Nhã thị nhìn, đáy mắt hiện lên khinh thường, bất quá hiện tại, nàng còn không thể chọc giận nàng.

Nàng tinh tế châm chước một phen, biết Đồng Giai thị trước mắt hận nhất, chính là vạn tuế gia sủng vinh phi một chuyện, suy tư một phen, Ô Nhã thị lại nói:

"Nương nương, vinh phi rốt cuộc tại hậu cung thịnh sủng nhiều năm như vậy, muốn một sớm một chiều làm nàng thất sủng, cũng không dễ dàng. Nương nương còn thỉnh tạm thời đừng nóng nảy."

Hơn nữa bên người lại có hoa dung hoa nguyệt đang không ngừng nhéo vai, có lẽ tính tình phát đủ rồi, Đồng Giai thị tính tình nhưng thật ra ổn định xuống dưới, chỉ là mặt mày, vẫn là có một tia úc giận.

"Biểu ca vì sao phải đem nàng dâng lên tới, cùng bổn cung cùng ngồi cùng ăn."

Nàng là cái gì thân phận, này Mã Giai thị lại là cái gì thân phận.

Ngày thường sủng liền tính, này bỗng nhiên tấn chức vị phân, còn cùng các nàng giống nhau, đây là vả mặt.

Đồng Giai thị chờ Khang Hi cho nàng cái cách nói, đã đi thỉnh Khang Hi rất nhiều lần, này vô luận như thế nào, luôn là phải cho cái cách nói.

Vì sao phải dâng lên tới, vạn tuế gia tưởng thăng liền thăng bái, không ai có thể trả lời nàng.

Lúc này, thậm chí Ô Nhã thị đều câm miệng, loại này thảo luận vạn tuế gia nói, một cái nô tài, mặc dù lại đại tâm tư, cũng không dám thảo luận.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now