79

649 16 1
                                    

Khang Hi chạy nhanh đỡ lấy Tử Thanh Thanh, nhìn Đông Dương ánh mắt thực không tốt, "Sẽ không chèo thuyền đúng không."

Đông Dương cũng là bị Tử Thanh Thanh kia phiên ngôn ngữ cấp lung lay hạ, hơn nữa đối diện hoa đăng thuyền lại đây, hắn muốn tránh khai, khiến cho thuyền lay động hạ, thật đúng là không phải cố ý.

Nhưng lúc này vạn tuế gia lên tiếng, Đông Dương chỉ phải nhỏ giọng bẩm: "Vạn tuế gia thứ tội."

Đối với đối diện khai lại đây hoa đăng thuyền, hắn là nửa tiếng không đề, làm việc không có làm hảo chính là không có làm hảo, nào dung đến biện giải.

Lương Cửu Công cũng là ở Đông Dương bên cạnh, đối diện những cái đó con thuyền, hắn xem đến rất rõ ràng, đối Đông Dương đầu đi mười hai vạn phần đồng tình, thấp giọng hỏi hắn, "Không biện giải hạ?"

Hắn lắc đầu, lúc trước hắn nghe được vinh phi nương nương ' a ' thanh, hiển nhiên là vinh phi chủ tử bị đụng vào, bằng không vạn tuế gia sao có thể phát lớn như vậy hỏa.

Lúc này, hắn chỉ cần hoa hảo thuyền là được. Cái này điểm, vạn tuế gia thực sắp hồi cung, sẽ không ở hồ thượng lưu lại lâu lắm.

Tử Thanh Thanh đầu nhỏ hoảng ra tới thời điểm, tay còn không quên xoa cái mũi.

Nàng cũng thấy được thuyền bên ngoài rất nhiều hoa đăng thuyền, lúc này thế nhưng ở đoán đố đèn. Tử Thanh Thanh nhìn Khang Hi, có chút khó hiểu, "Bọn họ như vậy vãn, đều không quay về nghỉ ngơi sao."

Lại nói, đêm nay chỉ là mười lăm, cũng không phải tết Trung Nguyên chờ đặc thù ngày hội a.

Khang Hi đem nàng đầu ấn tiến trong lòng ngực, chỉ là thấp giọng giải thích nói: "Mau đến khoa cử, trong kinh thành liền náo nhiệt chút."

Trên thực tế, ba năm một lần khoa cử, là có ở cử hành.

Chỉ là lần này, tam phiên chi chiến ở đánh, hắn liền đem thời gian đẩy sau, chỉ cử hành hương huyện thị, đến nỗi thi đình, tắc còn phải đợi một đoạn thời gian.

Nga, nguyên lai là bởi vì trong kinh thành kích động người nhiều, những người này lâm thời thêm, "Đó chính là mỗi tháng mười lăm đều có?"

"Ân." Khang Hi cọ xát Tử Thanh Thanh lòng bàn tay, đem nàng quần áo kéo xuống, hảo sinh bao vây lấy nàng, lại đem chính mình áo khoác, cũng đem nữ nhân toàn bộ ôm vào trong lòng ngực, tiếp tục hỏi lúc trước nói.

"Cái gọi là biến số, lại là cái gì đâu?"

Tử Thanh Thanh nghe được Khang Hi thanh âm, nàng liền như vậy ngửa đầu xem qua đi, đầu tiên là nhìn đến nam nhân cằm, mặc dù thổi qua râu, cũng có nhè nhẹ tàn lưu, đến không có vẻ thô cuồng, ngược lại nhiều một tia ngạnh lãng.

Khang Hi môi nhấp, hai mắt nhìn nàng, bên trong ánh mắt, phảng phất có lực hấp dẫn giống nhau, hấp dẫn người không ngừng lâm vào đi vào.

Lúc này nam nhân hiển nhiên ở trầm tư, lại như một uông thâm tuyền giống nhau, làm người có loại muốn chạy trốn, lại trốn bất quá cảm giác.

Tử Thanh Thanh rất kỳ quái, vì sao Khang Hi hiện tại biểu tình, như vậy phức tạp.

Bất quá làm đế vương người, đều là tâm tư thâm trầm người, tự nhiên liền không có lại đi thăm dò ý tưởng.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant