92

851 16 0
                                    

Khang Hi, lần này Quý Phi tấn chức, suốt thưởng năm vạn lượng bạc cho nàng, hơn nữa sinh lão tam ban thưởng xuống dưới, còn có ngoài cung sản nghiệp năm trước tiến trướng, Tử Thanh Thanh hiện tại có gần mười lăm vạn lượng bạc.

Nàng hiện tại không thiếu tiền, dựa theo lúc này sức mua tới nói.

Nhưng nàng lúc này, đương Quý Phi, quá chói mắt. Hiếu Trang tối hôm qua ra tay, chỉ là bưng trà đổ nước, đến không sao cả, nhưng nếu là mặt sau tiền triều áp lực lại đây, nàng, có chút lo lắng, Khang Hi có thể chịu nổi sao?

Theo lý, Khang Hi luôn luôn là cái giỏi về xử lý triều chính đế vương, như thế nào sẽ tại đây sự kiện thượng, trực tiếp liền thăng nàng Quý Phi vị đâu? Này tại dã sử chính sử trung, đều không có quá.

Khang Hi thừa dịp nghỉ trưa thời điểm, tới tìm Tử Thanh Thanh. Hỏi qua bọn thái giám cung nữ, mới biết được Tử Thanh Thanh lúc này ở hậu hoa viên, hắn đi qua đi, liền thấy bàn đu dây ngồi nữ nhân, đang ở phát ngốc.

Xuân Cúc nhìn thấy hắn, vội kêu một tiếng, "Vạn tuế gia."

Khang Hi xua xua tay, làm Xuân Cúc trước rời đi, hắn thay thế Xuân Cúc vị trí, vững vàng tiếp nhận bàn đu dây, trực tiếp đi phía trước đẩy một phen, bỗng nhiên dọa Tử Thanh Thanh nhảy dựng, chờ bàn đu dây lại đãng trở về thời điểm, Khang Hi ôm chặt người, thuận thế cùng nhau ngồi đi lên.

Thấp giọng nói: "Tưởng cái gì đâu, trẫm tới, cũng chưa gặp ngươi hành lễ."

Hắn đương nhiên không thèm để ý nàng không hành lễ, mà là nữ nhân vẻ mặt suy nghĩ sâu xa biểu tình, cái này làm cho Khang Hi có chút áp lực.

Nữ nhân này ngày thường vô tâm không phổi, rất ít nhìn thấy như vậy trấn định bộ dáng, từ xa nhìn lại, này trên người khí thế, ẩn ẩn có vài phần trên chiến trường tướng quân cảm giác.

Này đã có thể hiếm lạ.

"Vạn tuế gia, ngài đã tới."

Tử Thanh Thanh nhìn thấy Khang Hi, ánh mắt biến hóa thực mau. Nàng thuận thế ngồi ở Khang Hi trên đùi, thu một thân hơi thở, vội ôm Khang Hi cổ, kiều thanh nói: "Thiếp suy nghĩ, vạn tuế gia như vậy thăng thiếp vì Quý Phi, nếu là áp không được tiền triều làm sao bây giờ."

Khang Hi một nghẹn, nữ nhân này, coi khinh hắn.

"Trẫm nếu làm, tự nhiên có suy tính. Biết trẫm vì sao thăng ngươi vì Quý Phi sao?"

Khang Hi cằm đỉnh Tử Thanh Thanh đỉnh đầu, theo lay động bàn đu dây trước sau lắc lư, một trận gió thổi tới, hai người vạt áo giao triền, thoạt nhìn mười phần thân mật tường hòa.

Tử Thanh Thanh nghiêm túc nghe, ngoan ngoãn không nói chuyện, chỉ là bên tai, nhẹ nhàng truyền đến một trận ôn nhu, "Trẫm chỉ là muốn cho ngươi, về sau tận lực hiếm thấy người hành lễ. Quý Phi, ngươi hành lễ người, liền không nhiều lắm."

Nam nhân thanh âm, khắc vào trong xương cốt, theo tiếng gió lọt vào tai, vẫn như cũ khi ôm vào nàng bên hông bàn tay to giống nhau, mềm nhẹ, thư hoãn, yên tĩnh. Như một đạo gió ấm thổi như trái tim, làm người cảm giác ấm áp.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ