72

759 17 0
                                    

Tử Thanh Thanh cuối cùng vẫn là cùng Khang Hi cò kè mặc cả, dùng tam vạn lượng bạc đem thân phận ngọc trụy, còn hồi cấp Khang Hi.

Đây chính là chân chính vô bổn sinh ý đâu, dùng Khang Hi thân phận ngọc trụy thay đổi tam vạn lượng bạc, Tử Thanh Thanh cười nha đều mau không biên. Đến nỗi thân phận ngọc trụy còn có thể ra cung gì, nàng tạm thời không ý tưởng này.

Về sau nghĩ ra cung, nàng nhưng không cho rằng nàng nếu không đến thân phận ngọc trụy, này có một thì có hai không phải.

Đánh bàn tính như ý Tử Thanh Thanh, đêm nay cùng Khang Hi ở chung dị thường vui sướng.

Đến nỗi vì sao sẽ có họa bổn loại đồ vật này, Khang Hi không hỏi, Tử Thanh Thanh cũng chưa nói, chỉ là đêm nay, phê xong tấu chương sau Khang Hi, đem Tử Thanh Thanh lăn lộn càng lâu một chút.

Đại khái là cho rằng nữ nhân yêu cầu hắn, Khang Hi thực nể tình, thậm chí phóng ngày thứ hai đông đảo sự vụ, đêm nay là đổi đa dạng lăn lộn Tử Thanh Thanh, rất nhiều lần đều là hôn mê qua đi tỉnh lại, còn nhìn đến nam nhân ở động.

Tử Thanh Thanh dưới đáy lòng, đó là đem Chương Giai thị cùng triệu giai thị này hai cái hố hóa, thiếu chút nữa không oán trách đều hố.

Hôm sau hừng đông Khang Hi đi rồi, Tử Thanh Thanh liền đồ ăn sáng cũng chưa lên dùng, vẫn luôn ngủ đến mặt trời lên cao, đến dùng cơm trưa điểm mới tỉnh, tỉnh lại sau, một chúng bọn nha đầu đều canh giữ ở bên ngoài.

Vừa nghe đến nàng động tĩnh, Xuân Cúc liền chạy nhanh kéo mành tiến vào, thấp giọng hỏi nàng, "Chủ tử, chính là đói bụng? Nô tỳ này liền làm người chuẩn bị cơm trưa."

"Vẫn là chủ tử muốn trước tắm gội, nô tỳ đi phóng thủy." Đây là đồng dạng vui mừng chuẩn bị tiến vào hầu hạ nàng xuân hạ.

Di, này hai người tâm tình như thế nào thực tốt bộ dáng.

Khó được ngủ lâu như vậy, nàng còn cảm giác eo bụng ê ẩm, cái này đáng chết nam nhân, sớm hay muộn một ngày túng dục quá độ.

Tử Thanh Thanh trong lòng hung tợn nghĩ Khang Hi thân thể lăn lộn bất động thời điểm, lại không biết, Khang Hi lúc này ở Càn Thanh cung, còn ở dư vị nữ nhân hương vị.

Tiểu biệt thắng đại hôn, quả thực không giả, Khang Hi là càng thêm nghĩ nữ nhân thân mình, thế nhưng càng thêm kiều mềm, thanh âm kia, mặc dù hồi tưởng lên, đều làm nhân tâm đế niệm khẩn.

"Ân, trước tắm gội đi. Các ngươi chính là có hỉ sự, sao như vậy cao hứng."

Khó được như vậy vui vẻ ra mặt, Tử Thanh Thanh nghĩ, hôm qua Xuân Đào bị phạt, hôm nay tỉnh, hẳn là là nhìn đến vài cái mặt ủ mày ê nha đầu mới đối.

Xuân hạ nghe xong, chạy nhanh ứng thanh ' nhạ ', kéo mành đối ngoại kêu một tiếng, "Chủ tử trước tắm gội."

Xuân Cúc tắc chạy nhanh đi tới, đỡ Tử Thanh Thanh đứng dậy, lại cầm kiện áo khoác lại đây, chờ bên ngoài Xuân Hương phần đỉnh nước ấm tiến vào, làm Tử Thanh Thanh trước súc miệng rửa mặt qua đi, lúc này mới vui vẻ ra mặt bẩm báo.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon