82

697 16 0
                                    

Sáng sớm thời điểm, Lam Nguyệt vừa rời giường, liền nghe nói Hoàng A Mã tới, đó là cao hứng xuyên cái tiểu áo ngủ, liền lộc cộc chạy đến hai người trong phòng tới, bởi vì chạy trốn quá cấp, thậm chí liền giày cũng chưa mặc tốt.

Khang Hi vừa định phát tác Lam Nguyệt phía sau nô tài, lại không nghĩ rằng, tiểu cô nương vẻ mặt hưng phấn cầm trong tay bảng chữ mẫu, cao hứng nói: "Hoàng A Mã, Hoàng A Mã, xem, đây là Nguyệt Nguyệt viết bảng chữ mẫu. Xinh đẹp không."

Người quá tiểu, bất luận làm điểm cái gì, đều khát vọng được đến đại nhân tán thưởng, huống chi Lam Nguyệt loại này, một lòng muốn gặp a mã nữ nhi.

Bảng chữ mẫu lại mới mẻ, lại là mẫu phi tự mình tay cầm tay giáo, tuy rằng chỉ có rất ít mấy trương bảng chữ mẫu, cũng đủ Lam Nguyệt dưới đáy lòng cao hứng đã lâu, nàng thế nhưng sẽ viết tự đâu.

Đương nhiên, nàng lúc còn rất nhỏ, nàng đại ca liền ở giáo nàng nhận tự, mẫu phi liền tự cấp nàng kể chuyện xưa, nhưng là a mã không có a. Nàng nhưng không phải đến hảo hảo làm a mã nhìn xem sao.

"Viết cái gì?"

Lương Cửu Công vừa vặn hầu hạ Khang Hi xuyên xong quần áo, lúc này rửa tay tịnh mặt sau, không sai biệt lắm muốn tới dùng đồ ăn sáng điểm.

Khang Hi thấy nữ nhi như vậy hưng phấn, rốt cuộc không nhẫn tâm trách móc nặng nề nàng, ngược lại ngồi xổm thân đem nữ nhi bảng chữ mẫu cầm lại đây.

Ánh vào mi mắt tự thể, tuy rằng không phải thực hảo, nhưng là từng nét bút, vẫn là có thể nhìn đến nguyên lai hình dáng. Xem này bút phong, chính là liễu công tự thể tướng mạo, kia tất là nữ nhân kia tự hình.

Chính là nói, là nữ nhân giáo nữ nhi viết tự. Hắn mở ra toàn bộ bảng chữ mẫu vừa thấy, đều là Kinh Kim Cương mặt trên nội dung.

Liên tưởng đến ngày hôm qua, là hắn hoàng ngạch nương ngày giỗ, đó chính là nói, nữ nhân này kỳ thật vẫn luôn ở mang theo nữ nhi, sao chép kinh Phật sao?

"Ngày hôm qua sao sao?" Khang Hi bình tĩnh nhìn Tử Thanh Thanh hỏi.

Nắm bảng chữ mẫu tay, nắm thật chặt. Hắn muốn biết đáp án.

"Ân, đương nhiên không phải."

"Đúng vậy a mã, ngày hôm qua mẫu phi mang theo nữ nhi cùng nhau sao. Ca ca cũng có đâu, tối hôm qua đưa lại đây."

Phía trước một câu là Tử Thanh Thanh nói, mặt sau một câu là Lam Nguyệt nói.

Tử Thanh Thanh mặt mày một đột, hỗn đản này hùng hài tử a, nàng tưởng kéo nàng đi ra ngoài đét mông, còn có thể không.

"Nga, trẫm cũng biết, không phải ngày hôm qua sao. Lương Cửu Công, đem này đó bảng chữ mẫu, đều cho trẫm thu."

Khang Hi nhìn Tử Thanh Thanh, ý cười ở trên mặt tràn ra, như buổi sáng dâng lên ánh sáng mặt trời, tươi cười rất lớn rất lớn.

......

Khang Hi thu Tử Thanh Thanh tính cả Lam Nguyệt cùng vàng bảng chữ mẫu, lại làm Lương Cửu Công thưởng không ít trân phẩm qua đi.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ