94

884 15 0
                                    

Khang Hi cầm bút lông tay dừng lại, hắn ngốc ngốc nhìn Tử Thanh Thanh, thanh âm khàn khàn, "Thanh thanh, sao ngươi lại tới đây."

Đối mặt đáy lòng người, hắn tự nhiên không có biện pháp đem bút ném qua đi, càng khó kể rõ đáy lòng úc giận.

Chỉ là vẫy tay, làm Tử Thanh Thanh qua đi.

Tử Thanh Thanh theo có thể đặt chân địa phương, đi đến Khang Hi ngự án trước mặt. Vì Khang Hi đổ ly nước ấm, làm hắn trước nhuận đỡ khát. "Thần thiếp đến xem, nghe nói có chỉ tùy hứng tiểu miêu, không ăn không uống cả ngày."

Khang Hi nghe một nghẹn, mặc dù một thân xu hướng suy tàn, vẫn là đem Tử Thanh Thanh kéo vào trong lòng ngực, liền như vậy đôi tay vòng lấy nàng eo, cằm để ở nàng trên vai, hỏi nàng, "Ai là tiểu miêu."

Lá gan lớn như vậy, dám nói như vậy hắn.

"Thần thiếp cũng không biết ai, tùy hứng cả ngày không ăn không uống." Nàng bị nam nhân ôm có điểm khẩn, đành phải đem ly đoan ở trong tay, ngửa đầu, làm Khang Hi uống điểm nước ấm trước.

Khang Hi một ngày tích thủy chưa thấm, Tử Thanh Thanh nơi này ngửa đầu xem qua đi, còn có thể nhìn đến nam nhân môi khô khốc, chính là cả người khí sắc, thoạt nhìn cũng không hề huyết sắc.

Nhưng thật ra tùy hứng.

"Thanh thanh uy trẫm." Khang Hi nhìn nữ nhân đáy mắt lo lắng, không biết sao, giờ phút này cảm giác thực ấm thực ấm.

Hắn kế hoạch nửa ngày, phát hiện kiếp trước lúc tuổi già thời điểm, bên người thế nhưng không có có thể tin người, liền cảm giác một trận bi thương. Lúc này, bỗng nhiên có người làm bạn, loại này cô tịch cảm đi hơn phân nửa. Ngược lại liền Tử Thanh Thanh uy thủy tay, khó được làm này tính tình.

Tử Thanh Thanh xem đến đôi mắt đều trợn tròn, này nam nhân, chẳng lẽ là bỗng nhiên thu nhỏ không thành.

Bất quá nhìn Khang Hi đáy mắt chợt lóe rồi biến mất cô tịch, nàng vẫn là ngoan ngoãn đem ly cử cao chút, vừa vặn uy đến Khang Hi bên môi.

"Vạn tuế gia, uống trước điểm. Lương Cửu Công nếu là không đi tìm thần thiếp, có phải hay không ngài đêm nay thượng, cũng không chuẩn bị uống nước."

Khang Hi liền Tử Thanh Thanh tay, uống lên điểm nước ấm, mới phát hiện, hắn giọng nói, lúc này nóng rát, động động thân thể, quả thực phát hiện cả người mỏi mệt. Kia hắn là cả ngày không đổi quá tư thế.

Nhưng lúc này nghe nữ nhân ý tứ, thế nhưng là Lương Cửu Công đi tìm nàng, hắn tay lại nắm thật chặt. "Nếu là Lương Cửu Công không đi tìm ngươi nói, ngươi có phải hay không liền không tới."

Khang Hi rất muốn nghe một chút Tử Thanh Thanh đáp án, lúc này một ly nước ấm xuống bụng, Khang Hi cảm giác dạ dày trung một trận đói khát đánh úp lại, hắn lại không nửa điểm ăn uống.

Hắn không hiểu, vốn nên sinh ra lão tứ, đi đâu?

Chẳng lẽ hắn trước kia tưởng, đều là không tưởng sao?

Nam nhân nói, lúc này tuy rằng hỏi ôn nhu, Tử Thanh Thanh vô cớ nheo mắt, lời này có hố, trả lời không tốt, người nào đó thu sau tính sổ tiểu tính tình gần nhất, ăn không tiêu. Nàng vuốt ve nam nhân mu bàn tay, hai mắt nhu nhu nhìn nam nhân.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now